"ชลบุรี เอฟซี" พร้อมชน "ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด" หวังทะลุรอบ16 ศึกเอเอฟซีคัพ

กีฬา
24 เม.ย. 55
07:39
7
Logo Thai PBS
"ชลบุรี เอฟซี" พร้อมชน "ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด" หวังทะลุรอบ16 ศึกเอเอฟซีคัพ

วันนี้ (24 เม.ย.55) ชลบุรี เอฟซีจะลงเล่นในศึก เอเอฟซีคัพเจอกับ ย่างกุ้งยูไนเต็ดจากพม่า ซึ่งถ้าหากชนะจะได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

สถานการณ์ของชลบุรีในการเล่นฟุตบอล เอเอฟซี คัพรอบคัดเลือกกลุ่ม จี ชลบุรียังนำเป็นจ่าฝูงมี 8 คะแนน หากเกมนี้เอาชนะได้พวกเขาจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที ซึ่งทีมชลบุรีได้พักนักเตะตัวหลักในเกมลีกเพื่อเตรียมพร้อมเล่นกับย่างกุ้ง อย่าง ชลทิตย์ จันทะคาม เจฟฟี่ ดูร์ม็อง และอาจจะมีการปรับผู้เล่นบางคน หากนักเตะตัวหลักสภาพร่างกายยังไม่พร้อมในการลงเล่น

ถ้าดูรูปเกมแท็คติกในการเล่นกับย่างกุ้ง โค้ชวิทยา เลาหกุล ไม่เป็นห่วงมากนัก แต่กังวลลูกทีมของตัวเองหากไม่สามารถผลักดันความสามารถของตัวเองออกมาได้จะส่งผลเสียต่อทีมเหมือนในหลายเกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทีมยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บทั้ง ณัฐพงษ์ สมณะ,เกียรติประวุฒิ สายแวว,คาซูโตะ อูวิดะ,อดุลย์ หละโสะ แต่คาดว่าอาจจะเข็น อูชิดะลงสนามแทน อดุลย์  

ส่วนย่างกุ้งเป็นทีมอันดับสุดท้ายของตารางแม้โอกาสจะเหลือน้อยเต็มทนในการลุ้นเข้ารอบเพราะมีเพียงชนะชลบุรีในเกมวันนี้และชนะนัดสุดท้ายในการเล่นที่บ้านเท่านั้นจึงจะมีลุ้นผ่านเข้ารอบ ซึ่งนักเตะของทีมย่างกุ้งจะขอเล่นอย่างเต็มที่เพราะพวกเขายังเป็นทีมน้องใหม่ใน AFC คัพ

วันนี้ (24 เม.ย.) ชลบุรีจะลงเตะเวลา 19.00 น. ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง