รมว.กลาโหมเชื่อ นายกฯ รดน้ำ-ขอพร “พล.อ.เปรม” เป็นการเริ่มต้นที่ดี

การเมือง
25 เม.ย. 55
06:17
8
Logo Thai PBS
รมว.กลาโหมเชื่อ นายกฯ รดน้ำ-ขอพร “พล.อ.เปรม” เป็นการเริ่มต้นที่ดี

“พล.อ.อ.สุกำพล” รมว.กลาโหม เชื่อ การที่นายกรัฐมนตรีเข้ารดน้ำ “พล.อ.เปรม” ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่ยอมรับว่า มีทั้งผู้เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวก่อนเดินทางไปเยือนจีนพร้อมผู้บัญชาการเหล่าทัพเต็มคณะครั้งแรกในรอบ15 ปี ว่า กรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมรองนายกรัฐมนตรี จะเข้าพบพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อรดน้ำและขอพรในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ย้อนหลัง ว่า เป็นการเริ่มต้นที่ดีในด้านต่างๆ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ดี โดยยังไม่เห็นข้อเสียจากการเข้าพบครั้งนี้ และพล.อ.เปรม เป็นผู้ใหญ่มีความใจกว้าง และคงได้พูดคุยร่วมกันในเรื่องต่างๆ

ส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่านายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษรและสหกรณ์ และแกนนำ นปช.ควรขอเข้าพบพลเอกเปรม ด้วยหรือไม่ เห็นว่า ต้องเป็นไปตามความเหมาะสม และเรื่องทุกอย่างไม่ควรเหมารวมว่าจะมีปัญหาต่อกัน อยากให้มองในข้อดี ซึ่งการเข้าพบพล.อ.เปรมของนายกฯ ในครั้งนี้ อาจจะมีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งก็ขอให้รับฟังซึ่งกันและกัน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง