"หลิน" หายเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมช่วย "นิวยอร์ค นิกส์" ได้แล้ว

กีฬา
26 เม.ย. 55
07:46
9
Logo Thai PBS
"หลิน" หายเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมช่วย "นิวยอร์ค นิกส์" ได้แล้ว

เจเรมี่ หลิน การ์ดขวัญใจชาวเอเชียที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ล่าสุดเจ้าตัวสามารถลงฝึกซ้อมและน่าจะกลับมาช่วยนิวยอร์ค นิกส์ ในการเล่นรอบเพลย์ออฟ

หลังจากที่เจเรมี่ หลิน การ์ดของนิวยอร์ค นิกส์ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ หลิน ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปถึง 6 เกมในช่วงท้ายซีซั่น อย่างไรก็ตามอมาเร สตูดาไมร์ และ คาร์เมโล แอนโทนี่ย์ ช่วยกันพา นิกส์ เข้ารอบเพลย์ออฟของสายตะวันออกได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ส่วนอาการล่าสุดปรากฏว่า หลิน สามารถลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้วแต่ก็ยังไม่สามารถลงเล่นให้ทีมได้ โดยนัดล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานิวยอร์ค นิกส์ เปิดบ้านเอาชนะแอลเอ คลิปเปอร์สไป 99-93 คะแนน

ทั้งนี้คาดว่า หลิน จะสามารถกลับมาช่วยทีมได้เร็วที่สุดคือในรอบเพลย์ออฟ รอบสอง อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ไมค์ วูดสัน เฮดโค้ชนิวยอร์ค นิกส์บอกว่า หลิน น่าจะกลับมาช่วยทีมได้หากทีมสามารถผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ส่วนโปรแกรมแข่งขันเกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติของนิกส์ พวกเขาจะพบกับชาร์ล็อต บ็อบแคทส์ เพื่อแย่งอันดับที่ 7 กับฟีลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

ขณะที่ ชิคาโก้ บูลล์ คว้าแชมป์ในสายตะวันออกแน่นอนแล้ว หลังบุกไปชนะอินเดียน่า เพเซอร์ส 92-87 คะแนน ทำให้ ชิคาโก้ บูลล์ ทำสถิติชนะ 49 แพ้ 16 และพวกเขาต้องการชัยชนะในเกมสุดท้ายที่จะพบกับคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพื่อแย่งสิทธิ์เป็นทีมวางอันดับ 1 ในรอบเพลย์ออฟ กับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมนำในสายตะวันตกเวลานี้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง