ตร. เร่งหาสาเหตุคดียิงโชว์เฟอร์แท็กซี่ จ.ปทุมธานี คาดปมชู้สาว

อาชญากรรม
6 พ.ค. 55
15:14
12
Logo Thai PBS
ตร. เร่งหาสาเหตุคดียิงโชว์เฟอร์แท็กซี่ จ.ปทุมธานี คาดปมชู้สาว

ชุดสืบสวนคลี่คลายคดียิงคนขับรถแท็กซี่ใน อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อค่ำวานนี้ (5 พ.ค.) ยังเร่งสืบสวนหาสาเหตุการสังหารครั้งนี้ โดยเน้นประเด็นเรื่องชู้สาวมากกว่าเรื่องความขัดแย้งการเมือง

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรสามโคก จ.ปทุมธานี ยังเร่งหาสาเหตุการยิงนายชาติกล้า มารศรี คนขับรถแท็กซี่และอดีตการ์ด กลุ่ม นปช. ยิงเสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ของตัวเอง เมื่อค่ำวานนี้ (5 พ.ค.)

ตำรวจได้ติดตามเบาะแสของผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง พร้อมลงพื้นที่หาข้อมูลกับที่วินแท็กซี่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต เนื่องจากนายชาติกล้าอยู่ประจำที่วินรถดังกล่าว และทราบว่าเคยมีปากเสียงกับสามีเก่าของเพื่อนหญิงคนสนิทของนายชาติกล้า จึงเตรียมเรียกเพื่อนหญิงคนดังกล่าวมาสอบสวน

ส่วนประเด็นเรื่องการเมืองแม้ว่า นายชาติกล้า เคยเป็นการ์ดกลุ่ม นปช. แต่จากการหาข้อมูลไม่ได้มีบทบาทมากนัก แต่ตำรวจยังคงไม่ทิ้งประเด็นดังกล่าว พร้อมสอบสวนประเด็นการสังหารในทุกเรื่อง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 พ.ค.) โดยมีพยานยืนยันว่า นายชาติกล้ารับผู้โดยสารช่วงประมาณเวลา 19.00 น.บริเวณย่านรังสิต ซึ่งไม่มีใครทราบจุดหมาย จากนั้นเพื่อนได้รับแจ้งว่า พบศพนายชาติกล้าถูกยิงเสียชีวิตภายในพื้นที่ อ.สามโคก โดยเจ้าหน้าที่พบบาดแผลถูกยิงบริเวณท้ายทอยทะลุศรีษะ 1 นัด ตรวจสอบภายในรถไม่พบปลอกกระสุน จึงได้ส่งศพเพื่อชันสูตรหาหลักฐานเพิ่ม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง