พบศพ "น้องอุ๋งอิ๋ง" ในคลองเปรมประชากรห่างบ้าน 500 ม.-หลังวันนี้แม่ร้องสถานีประชาชนช่วยตามหา

อาชญากรรม
8 พ.ค. 55
14:14
17
Logo Thai PBS
พบศพ "น้องอุ๋งอิ๋ง" ในคลองเปรมประชากรห่างบ้าน 500 ม.-หลังวันนี้แม่ร้องสถานีประชาชนช่วยตามหา

พบศพของ น้องอุ๋งอิ๋ง หรือ ด.ญ.ณัฐณิชา ชูวิเชียร วัย 2 ขวบ 6 เดือน หลังจากที่หายไปจากบ้านย่านชุมชนวัดเทวสุนทร เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ และ วันนี้ ( 8 พ.ค.) แม่ของน้องอุ๋งอิ๋งได้มาประกาศตามหาในรายการสถานีประชาชน กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น.ชาวบ้านได้พบร่างเด็กหญิงอายุใกล้เคียงกัน เสียชีวิตในคลองเปรมประชากร เมื่อพ่อและแม่ไปดู พบว่า เป็นลูกของตัวเอง

ร่างของ ด.ญ.ณัฐณิชา ชูวิเชียร หรือ น้องอุ้งอิ๋ง ถูกนำขึ้นจากคลองเปรมประชากรเพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรศพในเบื้องต้น หลังจากมีชาวบ้านพบร่าง ด.ญ.ณัฐณิชา วัย 2 ขวบ 6 เดือน ห่างจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ริมคลองเปรมประชากร 500 เมตร ใกล้กับท่าน้ำวัดเทวสุนทร เขตหลักสี่

โดยผลจากการดูด้วยสายตาในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ขณะที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุที่ทำให้น้องอุ้งอิ๋งเสียชีวิตว่า เป็นเพราะ หลัดตกน้ำ หรือ ถูกทำร้าย

ก่อนหน้านี้ ไทยพีบีเอส ได้ข้อมูลร้องเรียน จากนางสกุณา ชูวิเชียร แม่และ น.ส.สุชีวรรณ มานพ ญาติอีก 1 คน ให้ข้อมูลเบื้องต้น กับรายการสถานีประชาชนว่า มีคนพบเห็นว่าผู้ชายใส่เสื้อยึดสีขาว รูปร่างสูงใหญ่ มีรอยสักถึงข้อแขน ตัดผมสั้นเกรียน และผู้หญิงที่มีรูปร่างอวบ ตัวสูง ผมสีแดง ได้พาน้องอุ๋งอิ๋ง ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง แต่ไม่เส้นทางขับมุ่งหน้าทำให้พ่อและแม่ สันนิษฐานข้อมูลจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์เชื่อว่าลูกวัย 2 ขวบอาจถูกลักพาตัว แต่ในประเด็นนี้ยังอยู่ระหว่างสอบสวนของตำรวจจนกระทั่งได้ข้อมูลล่าสุดว่า พบร่างของน้องอุ้งอิ๋งที่เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง