ตร.ระบุเหตุลอบยิงเครือข่ายค้ายาเสพติดเรือนจำนครศรีฯ เป็นการฆ่าตัดตอน

อาชญากรรม
11 พ.ค. 55
12:27
10
Logo Thai PBS
ตร.ระบุเหตุลอบยิงเครือข่ายค้ายาเสพติดเรือนจำนครศรีฯ เป็นการฆ่าตัดตอน

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงคราม ยิงนายธีรวัฒน์ หรือ เอฟ เขาแก้ว เครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เชื่อว่า เป็นการพยายามฆ่าตัดตอน เนื่องจากพบว่ามีส่วนเชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติดในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช

สภาพรถยนต์กระบะของนายธีรวัฒน์ ผลกล่ำ หรือ เอฟ เขาแก้ว เครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช มีร่องรอยกระสุนปืนเอ็ม 16 และขนาด 9 มม. หลังถูกคนร้ายยิง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะนายธีรวัฒน์ ขับรถออกจากแมนชั่นแห่งหนึ่ง ใน ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ทำให้นายธีรวัฒน์ ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส

พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำนครศรีธรรมราช เนื่องจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายธีระวัฒน์ เป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติด ที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในเรือนจำ ทั้งยังเคยถูกจับกุมและยึดทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่ง ปัจจุบันยังมีหมายจับคดีค้ายาเสพติดของสถานีตำรวจภูธรลานสกา นอกจากนี้ ยังมี หมายจับคดีฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร อีก 3 คดี

ส่วนสาเหตุการลอบสังหาร นายธีระวัฒน์ อย่างอุจอาจกลางตัวเมืองในครั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า มาจากการตรวจสอบเครือขายยาเสพติดในเรือนจำนครศรีธรรมราช ทำให้เครือข่ายยาเสพติดทั้งในและนอกเรือนจำ พยายามฆ่าตัดตอน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามคนร้าย.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง