ตร.เร่งติดตามตัว ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงิน จ.สิงห์บุรี ที่คาดว่าหนีออกนอกประเทศแล้ว

อาชญากรรม
17 พ.ค. 55
08:05
7
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามตัว ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงิน จ.สิงห์บุรี ที่คาดว่าหนีออกนอกประเทศแล้ว

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตามแนวชายแดนเพิ่มความเข้มงวดตรวจสอบบุคคล เพื่อป้องกันผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินที่จังหวัดสิงห์บุรีหลบหนีออกนอกประเทศ ขณะที่ต้นสังกัดตำรวจทั้ง 2 นาย ยังคงเตรียมพร้อมเพื่อรอการเข้ามอบตัว

เจ้าหน้าที่ประจำกองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดกำแพงเพชร ยังคงเตรียมพร้อมเพื่อรอการเข้ามอบตัวของ พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรงาม หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันปล้นรถขนเงิน บริษัท โพรเกรส จำกัด หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อ พ.ต.อ.พิจิตร ทางโทรศัพท์มือถือ แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว เช่นเดียวกับที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ต้นสังกัด ด.ต.นารายณ์ ทิพย์ปรีชาธร ที่เตรียมประสานขอหมายค้นบ้านพัก ด.ต.นารายณ์ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดชัยนาท และบ้านพักตำรวจในจังหวัดนครสวรรค์

เช่นเดียวกับที่สถานีตำรวจภูธรอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี พื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเตรียมรอการเข้ามอบตัว พ.ต.อ.พิจิตร และ ด.ต.นารายณ์ โดยในขณะนี้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย น่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

ส่วนกระแสข่าวที่ พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร หลบหนีไปที่จังหวัดเชียงราย เพื่อจะหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านนั้น ทางพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ โทปุญานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ระบุว่า เป็นเพียงกระแสข่าว แต่ก็ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น โดยเฉพาะตามแนวชายแดน ให้ตรวจสอบอย่างเข้มงวดแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง