ไทยไฟต์ ฟ้อง ป.ประมุขเรียกร้องค่าเสียหาย 200 ล้านบาท

กีฬา
23 พ.ค. 55
07:15
10
Logo Thai PBS
ไทยไฟต์ ฟ้อง ป.ประมุขเรียกร้องค่าเสียหาย 200 ล้านบาท

บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันไทยไฟต์ ยื่นฟ้องค่าย ป.ประมุข เรียกร้องค่าเสียหายที่ทำให้ทางบริษัทเสียหาย และสูญเสียผลประโยชน์ เป็นเงิน 200 ล้านบาท

บริษัท สปอร์ต อาร์ต ในฐานะ ฝ่ายจัดมวย ไทยไฟต์ นำโดย นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขัน พร้อมนายสมเกียรติ เรืองสุรเกียรติ ทนายความ นำหนังสือ ยื่นฟ้องศาลแพ่ง รัชดา เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 พ.ค.) โดยฟ้องร้อง นาย ธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ ผู้จัดการค่าย ป.ประมุข ที่ทำให้ทางบริษัทเสียหาย และสูญเสียผลประโยชน์ เป็นจำนวนเงิน 200 ล้านบาท ซึ่งการกระทำครั้งนี้นั้น ทาง สปอร์ต อาร์ต เปิดเผยว่า เป็นการรักษาชื่อเสียง ผลประโยชน์ของบริษัท ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆกับตัวบัวขาว และแม้ว่า ทางค่าย จะเคลียร์ปัญหากับบัวขาวได้ ทางสปอร์ต อาร์ต ก็จะยืนฟ้องและดำเนินการในชั้นศาลต่อไป

การยื่นฟ้องของ สปอร์ต อาร์ต ศาลแพ่ง จะนัดชี้สองสถาน หรือว่าจะรับฟ้องหรือไม่ ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม ทาง บริษัทฯ ยืนยันว่า ปลายปีนี้ อย่างไร บัวขาว จะต้องขึ้นชก ศึกไทยไฟต์ อย่างแน่นอน เนื่องจากอยู่ในสัญญา ส่วนอนาคตข้างหน้า ยังไม่เปิดเผยว่าจะทำธุรกิจ กับ บัวขาว หรือ ค่าย ป.ประมุข หรือไม่ เนื่องจากเป็นเรื่องของอนาคต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง