ตำรวจ ปส.จับยาบ้า 94,012 เม็ดที่อยุธยา

ภูมิภาค
25 พ.ค. 55
11:02
18
Logo Thai PBS
ตำรวจ ปส.จับยาบ้า 94,012 เม็ดที่อยุธยา

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า 94,012 เม็ดจากภายในบริเวณร้านหนุ่ยเจริญยนต์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยกลุ่มผู้ต้องหาใช้วิธีการนัดรับส่งของในสถานที่รกร้างเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้า 94,012 เม็ดได้จากภายในบริเวณร้านหนุ่ยเจริญยนต์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจับผู้ต้องหาได้ 3 คน คือ นายทรงกรด ปากรม, นายสุชาติ อาทร และนายอนันตชัย นิลประเสริฐ

พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีรถยนต์ต้องสงสัยบรรทุกยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า ที่บริเวณห้างโลตัส สาขาพระนครศรีอยุธยา จึงเข้าตรวจสอบพบรถกระบะซึ่งมีนายทรงกรด และผู้ต้องหาขับรถคันดังกล่าวไปยังบริเวณที่รกร้างแห่งหนึ่ง จากนั้นจึงจอดรถ และลงไปเอากระเป๋าเป้ภายในที่รกร้างดังกล่าวขึ้นมาบนรถแล้วขับนำกระเป๋าต้องสงสัยไปยังโกดังเก็บของภายในร้านหนุ่ยเจริญยนต์

โดยต่อมาตำรวจได้ขอเข้าตรวจค้นผู้ต้องหาทั้ง 3 คนเพื่อให้นำไปโกดังที่ผู้ต้องหานำกระเป๋าต้องสงสัยไปเก็บไว้ เมื่อเปิดดูจึงพบเป็นยาบ้าจำนวน 94,012 เม็ด พร้อมเจอปืนอีก 2 กระบอก จึงยึดของกลางพร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง