คนร้ายประกบยิงฮอนด้าแจ๊สที่ ถ.บางนา-ตราด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
31 พ.ค. 55
02:52
13
Logo Thai PBS
คนร้ายประกบยิงฮอนด้าแจ๊สที่ ถ.บางนา-ตราด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

เกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์ประกบยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งมาในรถส่วนบุคคลบริเวณถนนบางนา-ตราด ขาเข้า ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองคน ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุอาจเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจนครบาลบางนาได้เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน ญต 7680 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่กระจกหน้ารถและฝั่งคนขับ รวม 8 นัด โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือนายภูวนารท จันทราทิพย์ อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง และ นายป็อบ ไม่ทราบอายุ ถูกยิงเข้าที่ลำคออาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไทยนครินทร์

จากการสอบสวน น.ส.เจนจิรา จันทราทิพย์ อายุ 22 ปีพี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตัวเองกับเพื่อน ๆ รวม 7 คน ได้ขับรถออกมาจากบ้านพักย่านซอยแบริ่ง 15 เพื่อเดินทางไปรับประทานอาหารกันในยามดึก แต่ระหว่างที่กำลังขับรถออกมาได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น ปรากฎว่าได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถไม่ทราบรายละเอียดตามประกบแล้วใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่เข้ามาที่รถทันที ก่อนจะหลบหนีไป โดยต่อมาพบว่า น้องชายและเพื่อนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ พร้อมกันนี้ระบุว่า ตัวเองและกลุ่มเพื่อนไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อนจึงไม่ทราบสาเหตุดังกล่าว

ขณะที่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งประเด็นการก่อเหตุครั้งนี้ว่า อาจเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือ หนึ่งในกลุ่มผู้บาดเจ็บมีปัญหากับคู่อริมาก่อนหน้านี้ ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง