เมืองทองฯหวังค้า "ปิปโป้-กัตตูโซ่" อดีตนักเตะมิลานเสริมทัพในเลก 2

กีฬา
1 มิ.ย. 55
07:48
9
Logo Thai PBS
เมืองทองฯหวังค้า "ปิปโป้-กัตตูโซ่" อดีตนักเตะมิลานเสริมทัพในเลก 2

เอสซีจี เมืองทอง สร้างความฮือฮาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 ด้วยการเตรียมซื้อ ศรายุทธ ชัยคำดี จากอาร์มี่มาร่วมทีมในเลกที่ 2 และ กำลังเจรจาซื้ออดีตศูนย์หน้าของเอซีมิลานมาร่วมทีมในเลกหน้า

เอสซีจี เมืองทอง ต้องการเสริมทีมในเลกที่ 2 นอกจากจะซื้อศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีเหนือมาร่วมทีมแล้วยังเตรียมซื้อ ศรายุทธ ชัยคำดี มาเสริมในแดนหน้าเพื่อทดแทนธีรศิลป์ แดงดา ที่อาจจะมีอาการบาดเจ็บเพราะไม่อยากส่งผลกระทบต่อทีม นอกจากนั้นกำลังติดต่ออดีตศูนย์หน้าเอซีมิลาน ซึ่งสโมสรยังไม่อยากเปิดเผยชื่อเพราะอาจจะทำให้พลาดได้นักเตะรายนี้มาครอง

นอกจากนั้นเอสซีจีเมืองทองยังมีข่าวว่า กำลังพูดคุยอยู่กับเอเย่นของฟิลิปโป้ อินซากี้ และ เจเนโร่ กัตตูโซ่ แต่ยังต้องสู้กับลีกของจีน ที่ตอนนี้ให้เพดานเงินเดือนนักเตะสูงจึงมีอดีตซุปเปอร์สตาร์ไปค้าแข้งในลีกของจีนอย่างมากมาย

ส่วนความเคลื่อนไหวของชลบุรีที่มีข่าวออกมาว่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ทะเลาะต่อว่าโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล หลังจากเกมที่ชลบุรี แพ้ เอสซีจี เมืองทอง 0-2 จนทำให้กลายเป็นรอยร้าวในทีม และ โค้ชเฮง จะลาออก ซึ่งทีมชลบุรีออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้บรรยากาศกลับเข้าสู่สภาวะปกติหลังจากเกมกลางสัปดาห์ชนะ และ สินทวีชัย กับ โค้ชเฮงพุดคุยกันแล้ว

สัปดาห์นี้ยังมีเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกลงแข่งขันทั้งเสาร์-อาทิตย์ คู่ที่น่าสนใจชัยนาท จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ในวันเสาร์ วันอาทิตย์ พัทยา เปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทอง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง