กำปั้นไทยทุ่มเต็มร้อยคว้าเหรียญโอลิมปิก

กีฬา
4 มิ.ย. 55
08:42
4
Logo Thai PBS
กำปั้นไทยทุ่มเต็มร้อยคว้าเหรียญโอลิมปิก

ผู้จัดการทีมกำปั้นไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ เปิดใจจะทุ่มเทและจะทำทุกอย่างเพื่อให้ 3 กำปั้นไทยประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทอง ที่ประเทศอังกฤษ

วันที่ 3 มิ.ย. 2555 คณะผู้บริหารสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยนำโดย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้เดินทางเยี่ยม 3 กำปั้นไทยที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติที่ อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี โดยนายพิชัย ชุณหวชิร ผู้จัดการทีมนักชกไทยคนใหม่ ได้ร่วมเดินทางไปทำความรู้จักกับ 3 กำปั้น พร้อมมอบเงินพิเศษบำรุงขวัญคนละ 50,000 บาท เป็นการสร้างกำลังใจในการอยู่แคมป์ฝึกซ้อมเป็นอย่างดี หลังจากมอบเงินแล้วผู้จัดการทีมได้ยืนยันว่า จะขอทุ่มเทกับนักชกชุดนี้ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องของการเดินทางไปเก็บตัวฝึกสอน การหารือกับ IBAเพื่อให้นักชกไทยได้รับความเป็นธรรมและเงินอัดฉีด ซึ่งขอให้ 3 กำปั้นไทยชกให้ได้ดีที่สุดและคว้าเหรียญรางวัลมาให้ได้ 

สำหรับทั้ง 3 กำปั้นไทย เบื้องต้นสมาคมได้วางแผนการเดินทางไปเก็บตัวที่เวเนซุเอล่า ก่อนจะไปฝรั่งเศสในช่วงต้นเดือน ก.ค. ขณะที่ในสัปดาห์นี้ ทางสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ IBA จะเดินทางมาประชุมที่ประเทศไทย ระหว่างที่ 7 - 9 มิ.ย. นี้ ขณะเดียวกัน 3 กำปั้นไทยยังได้รับความสนใจจากสื่อนอกประเทศ ซึ่งสถานีโทรทัศน์ CCTV ของจีนได้เดินทางมาติดตามทำข่าวการฝึกซ้อมเตรียมทีมของทีมมวยสากลสมัครเล่นไทย โดยมี พ.อ.ศักดา เพ็ชรจินดา ประธานพัฒนาเทคนิคเป็นผู้นำทีมข่าวจากจีนเข้าบันทึกภาพข่าวการฝึกซ้อมของนักชกไทย ที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี โดยการทำข่าวของสำนักข่าว CCTV ในครั้งนี้เน้นไปที่ประเด็นสมาธิ และความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมของนักชกไทย รวมทั้งเห็นว่า


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง