ประชาชนเฝ้ารอรับเสด็จฯ บริเวณพระราม 8 คับคั่ง

สังคม
9 มิ.ย. 55
11:37
19
Logo Thai PBS
ประชาชนเฝ้ารอรับเสด็จฯ บริเวณพระราม 8 คับคั่ง

ประชาชนพร้อมใจทยอยเข้าจับจองพื้นที่บริเวณสะพานพระราม 8 เพื่อรอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ก่อนที่จะเสด็จพระราชดำเนิน ทรงเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์ในช่วงเย็นวันนี้อย่างคับคั่ง

ชมรมลูกเสือชาวบ้านกรุงเทพมหานคร และตัวแทนชุมชนสะพานไม้ ย่านเชิงสะพานพระราม 8 พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง และชมพู เข้าจับจองพื้นที่ บริเวณเชิงสะพานพระราม 8 เพื่อรอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะเสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ในเวลา 17.30 น.เช่นเดียวกับประชาชนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ได้เข้ามาจับจองพื้นที่ตั้งแต่ 6.00 น.เพื่อรอชื่นชมพระบารมีอย่างใกล้ชิด ขณะที่บางคนรูู้สึกปลาบปลื้ม ที่จะได้เฝ้ารับเสด็จเป็นครั้งแรกวันนี้ (9 มิ.ย.)

นายวสันต์ มีวงษ์ โฆษกกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า สำหรับประชาชนที่จะเดินทางมารอเฝ้าฯ รับเสด็จ ด้วยรถยนต์ ขอให้นำรถมาจอด ที่บริเวณสนามหลวง โดย กทม.มีรถโดยสารรับ-ส่ง มายังบริเวณพื้นที่เฝ้าฯ รับเสด็จ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง