ตำรวจรวบตัวคนร้าย ใช้สารเคมีสาดใส่ประชาชนได้แล้ว สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 30 ครั้ง

อาชญากรรม
11 มิ.ย. 55
07:12
10
Logo Thai PBS
ตำรวจรวบตัวคนร้าย ใช้สารเคมีสาดใส่ประชาชนได้แล้ว สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 30 ครั้ง

ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ก่อเหตุนำน้ำยาสารเคมี ใส่ขวดน้ำดื่มสะบัดใส่ประชาชนทั่วไปจนได้รับบาดเจ็บ เกิดแผลตามร่างกายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นรับว่าก่อเหตุมาแล้วในพื้นที่ต่าง ๆ เกือบ 30 ครั้ง นอกจากนี้ยังตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายด้วย

ผู้ต้องหาคือ นายราชัน ธีรกิจนุกุล อาชีพเก็บของเก่า ถูกนำตัวมาสอบสวนและให้ผู้เสียหายชี้ตัวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งวันนี้ (11 มิ.ย.) มีผู้เสียหายมาชี้ตัวเพิ่มอีก 6 คน ในจำนวนนี้มีชาวต่างชาติรวมอยู่ด้วย 2 คน

ตำรวจแกะรอยผู้ต้องหาจากภาพในกล้องวงจรปิดจนพบลักษณะชายต้องสงสัยและรถที่ใช้ก่อเหตุ โดยเป็นรถซาเล้งและได้ติดตามไปจนพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ใน ซอยอินทรามระ 59  โดยนายราชันยอมรับว่าเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว และเมื่อสอบปากคำนายราชันยังได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุนำน้ำยาสารเคมีบรรจุขวดน้ำดื่มสะบัดใส่ประชาชนทั่วไปจริง

สำหรับน้ำยาสารเคมีที่นายราชันใช้ ตำรวจเปิดเผยว่า เป็นน้ำยาล้างท่อซึ่งมีฤทธิ์เป็นด่าง และสามารถกัดผิวหนังให้พุพองและลอกได้ นายราชันยอมรับว่า ก่อเหตุมาเกือบ 30 ครั้ง โดยมักก่อเหตุในพื้นที่ย่านชุมชน อาทิ  ย่านสะพานควายประมาณ 10 ครั้ง ย่านประตูน้ำต่อเนื่องแยกราชประสงค์ ประมาณ 7 - 8 ครั้ง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 3 -  4 ครั้ง และพื้นที่ย่านลาดพร้าว 4 - 5 ครั้ง

เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหานายราชัน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและ จิตใจ และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงบ่ายวันนี้ และจากการสอบปากคำ นายราชันอยู่ในสภาพคล้ายคนเมายา ซึ่งล่าสุดมีผลการตรวจร่างกายนายราชันออกมาแล้วด้วยว่า มีสารเสพติดในร่ายกายด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง