ทำแผนวัยรุ่นค้ายายิงด.ต.ตาย อ้างยิงเพราะคิดว่าโดนปล้น

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 55
09:44
32
Logo Thai PBS
ทำแผนวัยรุ่นค้ายายิงด.ต.ตาย อ้างยิงเพราะคิดว่าโดนปล้น

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา ยิงตำรวจสืบสวนกองบังคับการนครบาล 7 เสียชีวิตที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 28ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจับได้ที่บ้านญาติเมื่อคืนทีผ่านมา โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยิงไปเพราะคิดว่าจะโดนปล้น

นายบุญฤทธิ์ ด้วงไพร่ ผู้ต้องหาคดียิงดาบตำรวจสนิท ริ้วทอง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน ช่วยราชการตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล 7 ถูกนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตำรวจตามจับนายบุญฤทธิ์ ได้ที่บ้านย่านพุทธมณฑลสาย 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยสำหรับเหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 14 มิถุนายน นายบุญฤทธิ์ ได้ใช้ปืนยิงดาบตำรวจสนิท ขณะขอเข้าตรวจค้นในซอยจรัลสนิทวงศ์ 28 หรือซอยวัดดงมูลเหล็ก โดยการสอบปากคำนายบุญฤทธิ์ ได้รับสารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุขณะกำลังนำเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติด ไปให้นาย ตี๋ โอรส หัวหน้ากลุ่ม ก็ถูกดาบตำรวจสนิทเรียกตรวจ ตนเข้าใจว่าถูกปล้น จึงพยายามหลบหนีและใช้ปืนที่พกมายิงใส่

ล่าสุดวันนี้ (15 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ คือในซอยวัดดงมูลเหล็ก และจุดที่ทิ้งปืน บริเวณสะพานพระราม 8 โดยตำรวจเปิดเผยการตรวจสอบประวัติ นายบุญฤทธิ พบว่าเมื่อปี 2549 เคยถูกจับคดีลักทรัยพ์ และปี 2552 ถูกจับข้อหาครอบครองยาเสพติด  ส่วนแก๊งโอรสนั้น ตำรวจให้ข้อมูลว่าเป็นแก๊งวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ในย่านฝั่งธนบุรี โดยมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และอาวุธปืน ซึ่งนายบุญฤทธิ์ ก็เป็น 1 ในแก๊ง และใช้ชื่อว่า คิว โอรส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง