นักกอล์ฟดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มดีในศึก "กอล์ฟ เอเชี่ยน ทัวร์"

กีฬา
17 มิ.ย. 55
08:47
21
Logo Thai PBS
นักกอล์ฟดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มดีในศึก "กอล์ฟ เอเชี่ยน ทัวร์"

การแข่งขันกอล์ฟเอเชี่ยน ทัวร์ รายการ ควีนส์ คัพ ในปีนี้ (2555) มีนักกอล์ฟเยาวชนฝีมือดีมาร่วมแข่งขันหลายคน จากการแข่งขันตลอด 3 วันที่ผ่านมา ชื่อของ มิเกล ทาบูเอน่า นักกอล์ฟวัย 17 ปีจากฟิลลิปปินส์ กลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชน หลังจากทำผลงานขึ้นเป็นผู้นำร่วม

การแข่งขันกอล์ฟเอเชี่ยน ทัวร์ รายการ ควีนส์ คัพ ในปีนี้มีนักกอล์ฟเยาวชนฝีมือดีมาร่วมแข่งขันหลายคน จากการแข่งขันตลอด 3 วันที่ผ่านมา ชื่อของ มิเกล ทาบูเอน่า นักกอล์ฟวัย 17 ปีจากฟิลลิปปินส์ กลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชน หลังจากทำผลงานขึ้นเป็นผู้นำร่วมที่ 4 อันเดอร์ โดย มิเกล ให้สัมภาษณ์กับ ไทยพีบีเอส ว่า เขาได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ กำลังใจ และ ทุนทรัพย์ จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟอาชีพได้สำเร็จ
 
ขณะที่นักกอล์ฟรุ่นใหม่ของไทยก็ทำผลงานได้ดีหลายคนหลังจากผ่านไป 3 วัน ไม่ว่าจะเป็น โปรมะพร้าว ภานุพล ภิทยารัตน์, วรุฒ โฉมแฉลม, นำโชค ตัสติโภคากุล , ภานุวัฒน์ หมื่นเหล็ก และ ประวิทย์ ตั้งกลมประเสริฐ เรื่องนี้ โปรหมาย ประหยัด มากแสง กล่าวว่า การแข่งขันเอเชี่ยน ทัวร์ ในเมืองไทย นักกอล์ฟ รุ่นใหม่ของไทย ต้องพยายามทำผลงานให้ดีเพื่อโอกาสในการอยู่ในทัวร์ต่อไป
ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่ออกรอบสุดท้ายในช่วงเช้า บุญชู เรืองกิจเล่นไป 3 หลุม มี 2 โอเวอร์ อยู่ที่ 16 ร่วม, โปรโจ อรรถพล ประทุมมณี มี 4 โอเวอร์ เล่นไป 5 หลุม อยู่ที่ 20 ร่วม เท่ากับ โปรอาร์ม กีรเดช อภิบาลรัตน์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง