เจ้าของรถจักรยานยนต์ ร้องสื่อ ถูกขโมยรถ แจ้งความแล้วเรื่องเงียบ

อาชญากรรม
20 มิ.ย. 55
06:00
32
Logo Thai PBS
เจ้าของรถจักรยานยนต์ ร้องสื่อ ถูกขโมยรถ แจ้งความแล้วเรื่องเงียบ

เจ้าของรถจักรยานยนต์นำภาพวงจรปิด ขณะคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์หน้าห้องพัก เข้าร้องต่อสื่อมวลชน หลังเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วเรื่องเงียบหาย

นายอนุชา เครือพิมาย ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นำภาพจากวงจรปิดของหอพักไม่มีชื่อภายในซอยบุญสัมพันธ์ 15 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่บันทึกภาพไว้ได้ขณะแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ เข้ามาขโมยรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า บริเวณหน้าห้องพัก เมื่อคืนวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลา ก่อนที่จะให้เพื่อนอีก 2 คนเดินลงมือก่อเหตุ โดยชายหนึ่งคนได้ทำการขยับรถออกมาไว้ก่อน จากนั้นประมาณ 10 นาทีกลับเข้ามาอีกครั้ง ส่วนอีกคนใช้เชือกไปผูกกุญแจกับประตูของห้องด้านข้าง เพื่อไม่ให้ผู้ที่อยู่ภายในห้องออกมาดูเหตุการณ์ หรือช่วยเหลือ ก่อนจะใช้ประแจขนาดใหญ่ทุบรถแล้วเข็นออกไป

ด้านนายสำเริง รวยสันเที้ยะ อายุ 40 ปี เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า ตั้งต้นปีที่ผ่านมาหอพักเคยถูกขโมยรถไปแล้ว 5 คัน จึงติดกล้องวงจรปิดไว้ 4 ตัว และสร้างประตูเหล็ก เพื่อไม่ให้คนภายนอกเข้าออก แต่เกิดเหตุขโมยอีก เมื่อนำภาพไปแจ้งความกับตำรวจท้องที่ แต่เรื่องกลับเงียบหาย จึงตัดสินใจร้องกับสื่อมวลชนเพื่อขอความช่วยเหลือ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง