ตำรวจเพชรบุรีทำแผนยิงพยานคดียิงเอเย่นต์จำหน่ายสลากฯ

ภูมิภาค
8 ก.ค. 55
02:45
8
Logo Thai PBS
ตำรวจเพชรบุรีทำแผนยิงพยานคดียิงเอเย่นต์จำหน่ายสลากฯ

ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรีจับผู้ต้องหาคดียิงนายทัศนนท์ พงศ์อาษา เสียชีวิต โดยนายทัศนนท์เป็นพยานคนสำคัญในคดียิงเอเย่นต์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในกรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เมื่อปลายเดือนมิถุนายน และตำรวจยังมีข้อมูลว่าทั้ง 2 คดีนี้ เป็นการฆ่าตัดตอนที่มีส่วนพัวพันเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในภาคเหนือ

ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรีนำตัวนายศราวุธ เสียงใหญ่ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดียิงนายทัศนนท์ พงศ์อาษา เสียชีวิตบริเวณท่ารถตู้โดยสาร เพชรบุรี-กรุงเทพฯ ถนนมาตยาวงศ์ ตำบลท่าราบ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งนายทัศนนท์ เป็นพยานในคดียิงเอเย่นต์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ภายในหมู่บ้านตะวันนา ซอยพหลโยธิน 32 เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน

ผู้ต้องหารับสารภาพกับตำรวจว่าได้รับเงินค่าจ้าง 100,000 บาท และมีหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์พามือปืนหลบหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่สืบสวนจากพยานแวดล้อม และพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับนายศักรภพน์ คล้ายคลึง มือปืน และนายนภดล หินชีระนันท์ ผู้จ้างวาน

จากการสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พบว่า คดียิงเอเย่นต์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในกรุงเทพมหานครบาดเจ็บ 3 คน และคดียิงนายทัศนนท์เสียชีวิตบริเวณท่ารถตู้จังหวัดเพชรบุรีนั้น มีความเกี่ยวข้องกัน เนื่องจากมีข้อมูลในเชิงลึกพบว่าผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกัน และมีความเชื่อมโยงในขบวนการค้ายาเสพติดจากทางภาคเหนือ โดยเป็นการฆ่าตัดตอนที่หนึ่งในผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลกับตำรวจ จับยาบ้าเกือบ 200,000 เม็ด ยาไอซ์ 4 กิโลกรัม เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง