บุกยิงทหารพรานกลางงานแต่งในจ.นราธิวาส ดับ 1

ภูมิภาค
9 ก.ค. 55
01:53
12
Logo Thai PBS
บุกยิงทหารพรานกลางงานแต่งในจ.นราธิวาส ดับ 1

เกิดเหตุคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่บ้านพักตำรวจภูธรในจังหวัดปัตตานี แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ ขณะที่จังหวัดนราธิวาสคนร้ายบุกเข้าไปยิงทหารพรานที่ไปร่วมในงานแต่งงานในจังหวัดนราธิวาสมีทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย

เกิดเหตุคนร้ายยิง จ.ส.อ.มะนาเซ ยูโซ๊ะทหารพรานสังกัดที่ 46 จังหวัดนราธิวาส เสียชีวิต ภายในงานแต่งงาน ขณะที่นายบูดิง แวหะยี ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 1 คน เจ้าหน้าที่เจ้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในงานแต่งงานของญาติสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล บองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส พบปลอกกระสุนขนานด 11 มิลลิเมตร และขนาด 9 มิลลิเมตรตกอยู่จำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พยานที่เห็นเหตุการ บอกว่า คนร้าย 2 คนทำทีเป็นแขกรับเชิญเข้าไปภายในงาน จากได้เดินไปหา จ.ส.อ.มะนาเซ ยูโซ๊ะ แล้วใช้ปืนยิง จ.ส.อ.มะนาเซ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ส่วนที่จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่บ้านพักของตำรวจภูธรกะพ้อ แรงระเบิดทำให้บ้านพักของ ส.ต.ท. ปฏลศักดิ์ ยีหวะ ได้รับความเสียหาย แต่คนในบ้านปลอดภัย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่า จะเป็นกลุ่มเดียวกันกับกลุ่มที่ลอบวางเพลิงบ้านพักครูภายในโรงเรียนบ้านตะโละดือรามัน หมู่ 4 ตำบลตะโล๊ะดือรามัน อำเภอกะพ้อ ที่ได้รับความเสียหายทั้งหลัง แต่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่จึงไม่มีใครเป็นอันตราย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง