นักมวยไทยซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนไปลอนดอน คืนนี้

กีฬา
12 ก.ค. 55
05:53
10
Logo Thai PBS
นักมวยไทยซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนไปลอนดอน คืนนี้

ทีมนักมวยไทย ประกาศความพร้อมก่อนเดินทางไปฝึกซ้อมที่เมืองแมนเชสเตอร์ วันนี้ (12 ก.ค.) พร้อมยืนยันว่า แม้จะไปไม่ได้ไปซ้อมต่างประเทศ แต่นักชกทั้ง 3 คนมีความฟิตและพร้อมจะขึ้นสังเวียนแล้ว

ทีมนักมวยไทย 3 คน ประกอบด้วย แก้ว พงษ์ประยูร ฉัตรชัย บุตรดี และสายลม อาดี ฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายในประเทศไทย ก่อนเดินทางไปเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อไปปรับสภาพร่างกาย เตรียมความพร้อมก่อนจะขึ้นชกในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศอังกฤษ

พ.ต.ธง ทวีคูณ ผู้ฝึกสอนนักมวยทีมชาติไทย กล่าวยืนยันว่า ขณะที่ได้ศึกษาและแก้ไขจุดบกพร่องของทีมกำปั้นไทย ทั้ง 3 คน ซึ่งก็มีข้อบกพร่องแตกต่างกัน ซึ่งก็ได้ผลดีขึ้นมามาก ขณะที่เรื่องของสภาพร่างกายนั้นทั้ง 3 คนถือว่าฟิตเต็มที่ และพร้อมที่จะขึ้นสังเวียนโอลิมปิกเกมส์แล้ว ขณะที่ 3 นักมวยไทย ยอมรับว่า ขณะนี้หลังจากได้ฝึกซ้อมกับโปรแกรมที่ผู้ฝึกสอนเตรียมไว้ ถือว่าได้ผลดีมากๆ ส่วนการชกนั้น ขึ้นอยู่กับ สถานะการณ์บนเวทีว่าจะเจอกับนักชกที่มีรูปแบบการชกอย่างไร ถึงจะแก้ทางกัน

ขณะที่ สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย นำโดย นายกสมาคม จะนำ 3 นักมวยไทย ตระเวณสักการะสิ่งศักดิ์ ในช่วงสายวันนี้ (12 ก.ค.) เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจก่อนเดินทาง ไปประเทศอังกฤษ ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ โดยสมาคมจะจัดพิธีส่ง 3 กำปั้นไทย ด้วยการจัดขึ้นรถ บัส 2 ชั้น หรือรถลอนดอน เพื่อจะแห่ 3 นักมวยไทยออกจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อขึ้นเครื่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง