ตร.นครศรีฯ บุกจับนักพนันไก่ชน ในป่าละเมาะ

ภูมิภาค
12 ก.ค. 55
14:34
8
Logo Thai PBS
ตร.นครศรีฯ บุกจับนักพนันไก่ชน ในป่าละเมาะ

ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชจู่โจมจับนักเล่นการพนันไก่ชนได้ผู้ต้องหาจำนวนหนึ่ง โดยพบว่าผู้ที่ถูกจับส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ เนื่องจากหลบหนีไม่ทัน

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามอบายมุข ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช นำกำลังกว่า 30 นาย เข้าจู่โจมจับบ่อนไก่ชนที่ลักลอบเล่นในป่าละเมาะ ตำบลหูล่อง อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ทำให้นักเล่นการพนันไก่ชนกว่า 100 คนวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง

ทั้งนี้ ตำรวจจับนักพนันไก่ชนได้ 30 คน พร้อมไก่ชน 6 ตัว ส่วนที่เหลือวิ่งลงคลองและหลบหนีไปได้ โดยผู้ที่ถูกจับได้ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ เนื่องจากไม่สามารถวิ่งหลบหนีได้ทัน และผู้ต้องหาที่จับได้ไม่มีใครรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของบ่อนไก่ชนดังกล่าว

ร.ต.อ.สมพร ภูมิพัฒน์ หัวหน้าชุดปราบปรามอบายมุข ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ว่า มีนักพนันไก่ชนไปลักลอบเปิดบ่อนไก่ชนในป่าละเมาะ และนัดหมายเล่นพนันเป็นประจำ

ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง จึงได้เข้าทำการจู่โจมจับ ซึ่งจะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งดำเนินคดีลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฏหมาย พร้อมเร่งติดตามจับเจ้าของบ่อนมาดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง