หนูน้อยจ้าวเวหารอบคัดเลือกสนามสุดท้ายที่อุดรธานี

กีฬา
14 ก.ค. 55
10:06
21
Logo Thai PBS
หนูน้อยจ้าวเวหารอบคัดเลือกสนามสุดท้ายที่อุดรธานี

โรงเรียนพังงู พิทยาคม จังหวัดอุดรธานี ก็มอบรางวัลพิเศษให้กับการแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหารอบคัดเลือกภาคอีสาน ด้วยการพาขึ้นเครื่องบินแบบ2ที่นั่งชมทิวทัศน์ของ ตำบลพังงู

การแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาสนามนี้ถือว่าเป็นสนามที่ 6 ของฤดูกาล และเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามสุดท้าย ในโซนของภาคอีสาน ซึ่งพิธีเปิดการแข่งขันในช่วงเช้า มีผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบจ.อุดรธานีเป็นประธานกล่าวต้อนรับน้องๆ ที่เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขันกว่า 50ทีม พร้อมทั้งการแสดงบินโชว์เครื่องบินบังคับ แบบสามดี และโอวีเท็น จากนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันโครงการนี้มาตลอด 4ปี

นอกจากนี้ทางนักกีฬาที่เข้าแข่งขันยังได้รับข่าวดี เมื่อเจ้าภาพโรงเรียนพังงูพิทยาคม ได้จัดเครื่องบินแบบอัลตร้าไลท์ หรือเครื่องบินเล็กแบบ 2 ที่นั่ง ให้กับนักกีฬาที่โชคดีจากการจับฉลากจำนวน 2 รางวัล โดยจะพาบินชมทิวทัศน์รอบตำบลพังงู รวมถึงแหล่งทรัพยากรธรรมชาติอย่างบึงหนองหาร จังหวัดอุดรธานี

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามสุดท้ายจะคัดเอานักกีฬาอีก 18 ทีม ไปสมทบกับนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกจาก 5 สนามอีก 90 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันรอบชิงถ้วยพระราชที่จังหวัด นครราชสีมาในช่วงปลายเดือนนี้ ส่วนการถ่ายทอดสดของไทยพีบีเอส จากโรงเรียนพังงูพิทยาคม ในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค.) จะเริ่มตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง