ตำรวจคาดเด็กชายวัย13 ปีถูก "ฆาตกรรมอำพราง"

อาชญากรรม
14 ก.ค. 55
14:12
17
Logo Thai PBS
ตำรวจคาดเด็กชายวัย13 ปีถูก "ฆาตกรรมอำพราง"

ตำรวจเร่งตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดคดีเด็กชายวัย 13 ปีเสียชีวิตบริเวณขั้นพักบันไดหนีไฟ ภายในที่พักของตัวเอง หลังแพทย์ชันสูตรพบรอยช้ำที่ลำคอขนาดใหญ่รวมถึงที่ขาและข้อศอก โดยเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างในที่เกิดเหตุ

เด็กชาย (เอ นามสมติ) อายุ 13 ปีถูกพบเสียชีวิตเป็นปริศนา บริเวณขั้นพักบันไดของทางหนีไฟ ของอาคารที่พักของตัวเอง โดยยายของเด็กชาย ยืนยันว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค.หลานชายได้ออกจากห้องไปเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.และไม่ได้กลับบ้านตลอดทั้งคืน จนมีแม่บ้านมาพบเป็นศพ

แม่ของเด็กชายเอ เล่าว่า วันที่ 12 ก.ค.ลูกชายได้โทรมาเล่าว่ามีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนที่โรงเรียนโดยครูฝ่ายปกครองได้เรียกผู้ปกครองของทั้ง 2 ฝ่ายให้มาพบในวันศุกร์ที่ 13 ก.ค.แต่เมื่อตนเองไปถึงโรงเรียนตามเวลานัด กลับเจอแต่ยายซึ่งบอกว่า ลูกชายตัวเองไม่ได้กลับบ้านตั้งแต่คืนก่อน หลังจากนั้นไม่นาน จึงได้รับแจ้งว่าพบศพลูกชายภายในที่พัก

ห้วงเวลาตั้งแต่ 21.00 น.ของคืนวันที่ 12 ก.ค. ไปจนถึงเวลา 11.00 น.ของวันรุ่งขึ้น (13 ก.ค.) นับเป็นเวลา 14 ชั่วโมงของการหายไปจนเสียชีวิต ประเด็นสำคัญที่ตำรวจมองข้ามเรื่องของอุบัติเหตุหากเด็กชายอรรถสิทธิ์พลัดตกจากบันไดเอง เนื่องจากไม่พบรองเท้าตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะถูกทำให้เสียชีวิตจากที่อื่นแล้วมาอำพรางว่า เป็นอุบัติเหตุ หลังพบมีรอยช้ำขนาดใหญ่ที่ลำคอ และรอยถลอกปริศนาที่ขารวมถึงข้อศอก

สำหรับการสอบพยานแวดล้อมทั้งเพื่อนผู้เสียชีวิตต่างปฏิเสธไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่ตำรวจได้เข้าสอบปากคำคู่กรณีที่มีปัญหากับเด็กชายอรรถสิทธิ์อีกครั้ง พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดตรวจสอบบุคคลเข้าออกภายในอาคารดังกล่าวทั้งหมด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง