ยายสารภาพใช้ไม้ตีหลานดับ ลากศพทิ้งบันไดหนีไฟ

อาชญากรรม
17 ก.ค. 55
02:54
15
Logo Thai PBS
ยายสารภาพใช้ไม้ตีหลานดับ ลากศพทิ้งบันไดหนีไฟ

ยายสารภาพ เป็นผู้ใช้ไม้ตีหลานชายวัย 13 ปี จนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งไว้บริเวณบันไดทางหนีไฟ ภายในอพาร์ทเม้นท์ ย่านถนนศรีนครินทร์ แขวงบางบอน เขตประเวศ เนื่องจากไม่พอใจที่หลานทะเลาะวิวาทกับเพื่อนที่โรงเรียนและถูกเชิญผู้ปกครอง

นางสมพร จำปาดี อายุ 55 ปี ยายของด.ช.อรรถสิทธิ์ ลีเลิศยุทธ์ อายุ 13 ปี รับสารภาพกับตำรวจชุดสืบสวนว่า ใช้ไม้ตีที่ศรีษะของ ดช.อรรถสิทธิ์ เนื่องจากไม่พอใจที่หลานไปทะเลาะวิวาทกับเพื่อนที่โรงเรียนแล้วถูกเชิญผู้ปกครอง พร้อมระบุ ไม่ได้ตั้งใจ แต่เห็นว่า หลานมีอาการชักแล้วแน่นิ่งไป จึงนำศพไปทิ้งที่ทางหนีไฟของอพาร์ทเม้นท์ ย่านถนนศรีนครินทร์ แขวงบางบอน เขตประเวศ ขณะที่ตำรวจจะแถลงข่าวอีกครั้งในวันนี้ (17 ก.ค.) เวลา 10.00 น.

ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา นางสมจิตรให้การอ้างว่า ได้ต่อว่า ด.ช.อรรถสิทธิ์ ที่ไปทะเลาะวิวาทกับเพื่อนจนถูกเรียกผู้ปกครอง และหลานได้ออกจากบ้านไปในเวลา 21.00 น. จากนั้นตัวเองพยายามตามหาหลานทั้งคืนแต่ไม่พบ และในตอนเช้า ตัวเองได้ไปที่โรงเรียนของ ด.ช.อรรถสิทธิ์ พร้อมกระเป๋านักเรียนเพื่อรอ น.ส.วราภรณ์ คำแสน แม่ของ ด.ช.อรรถสิทธิ์ ที่ถูกทางโรงเรียนเชิญผู้ปครองมาพบ แต่ไม่พบหลานชาย จนมีผู้มาแจ้งว่า พบหลานเป็นศพอยู่ที่อพาร์ตเม้นท์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เรียกสอบปากคำ นางสมจิตรหลายครั้ง เนื่องจากให้การวกวน เกี่ยวกับห้วงเวลาของการหายตัวไปของ ด.ช.อรรถสิทธิ์ จนมารับสารภาพในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง