โฆษณาลอนดอนเกมส์ชุด คิดส์ 2012 สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กเล่นกีฬา

กีฬา
17 ก.ค. 55
04:28
25
Logo Thai PBS
โฆษณาลอนดอนเกมส์ชุด คิดส์ 2012 สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กเล่นกีฬา

ภาพยนตร์โฆษณาเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอนเกมส์ชุด "คิดส์ 2012" สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กในการเล่นได้เป็นอย่างดี โดยโฆษณานี้ ถูกเผยแพร่ ในยูทูป 5 วัน มีผู้เข้าชมประมาณ 2 ล้านวิว

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "Kids 2012" ที่นำเด็กมาสวมบทบาทเป็นนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ตั้งแต่เดินทางมาถึง, แถลงข่าว, เดินพาเหรด, เข้าพักที่หมู่บ้านนักกีฬา, พักผ่อน จนถึงการลงแข่งขันในกีฬา อาทิ การยกน้ำหนัก กระโดดน้ำ ยิมนาสติก กรีฑา และมวยสากลสมัครเล่น โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สื่อให้เห็นถึงความตั้งใจของเด็กในการเล่นกีฬา โดยมีแม่เป็นกำลังใจสำคัญ ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่ในยูทูป 5 วัน มีผู้เข้าชมประมาณ 2 ล้านวิว

โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด "Kids 2012" นี้ เป็นโฆษณาของใช้เด็กยี่ห้อหนึ่ง เป็นภาคต่อของภาพยนตร์โฆษณาชุด " Thanks Mom" ซึ่ง ฆษณาชุด " Thanks Mom" มีการเผยแพร่ไป3 เดือนก่อน มีผู้ชมกว่า 5 ล้านวิว ซึ่งเป็นโฆษณาที่สื่อถึงความรักของแม่ที่มีต่อลูกที่เป็นนักกีฬา โดยจะคอยดูแลตั้งแต่การตื่นนอน ทำอาหารให้กิน พาลูกไปฝึกซ้อมกีฬา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง