นักกีฬาอดีตฮีโร่โอลิมปิก ร่วมเปิดนิทรรศการ ไม่ได้โม้ โอลิมปิก

กีฬา
18 ก.ค. 55
04:46
12
Logo Thai PBS
นักกีฬาอดีตฮีโร่โอลิมปิก ร่วมเปิดนิทรรศการ ไม่ได้โม้ โอลิมปิก

“สมรักษ์ คำสิงห์” นำทีมนักกีฬาอดีตฮีโร่โอลิมปิก ร่วมเปิดตัวนิทรรศการ "ไม่ได้โม้ โอลิมปิก" พร้อมรณรงค์ให้คนไทยส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยในลอนดอนเกมส์ผ่านทางไปรษณียบัตรโอลิมปิก 2012

บริษัทไปรษณีย์ไทย จัดนิทรรศการการ "ไม่ได้โม้ โอลิมปิก" ที่พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน โดยมี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่โอลิมปิก เมื่อ 16 ปีที่แล้ว เจ้าของฉายาไม่ได้โม้ มาร่วมงานด้วย ซึ่งภายในนิทรรศการก็มีประวัติของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในแต่ละครั้งรวม และเรื่องราวของฮีโร่โอลิมปิกครั้งที่ผ่านๆมา และกิจกรรมต่างๆให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกทั้งการทำเหรียญทองโอลิมปิกจำลอง, การตอบคำถามเกี่ยวกับโอลิมปิก, อุปกรณ์กีฬาของฮีโร่โอลิมปิก และโดยเฉพาะการเขียนไปรษณียบัตรเพื่อให้กำลังใจนักกีฬาไทยชุดลอนดอนเกมส์

ทั้งนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย ได้มอบไปรษณียบัตรให้กำลังใจให้นักกีฬาไทยส่วนแรกที่รวบรวมได้ ผ่านทางนพ.วารินทร์ ตัณฑ์ศุภศิริ กรรมการและรองเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เพื่อนำไปลอนดอน โดยมี สมรักษ์ คำสิงห์ ,ปวีณาทองสุก และน.ส.บุตรี เผือดผ่อง ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งไปรณียบัตรโอลิมปิก2012 จัดทำขึ้นเพื่อแจกฟรีให้ประชาชนเขียนข้อความให้กำลังใจนักกีฬาไทยชุดลอนดอนเกมส์ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถรับไปรษณียบัตรได้ ที่พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากร3 แห่ง คือสามเสนใน เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยส่งได้ถึงวันที่31 ก.ค.นี้ ที่ " ตู้ ปณ. โอลิมปิก 2012 สามเสนใน กรุงเทพฯ"หรือส่งกำลังใจผ่านทางwww.facebook/thailandpost.co.th ได้ตลอดการแข่งขัน ขณะที่ นิทรรศการ"ไม่ได้โม้ โอลิมปิก" จะจัดไปจนถึงวันที่ 30 ก.ย.นี้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง