เกิดเหตุรถทัวร์ชนรถกระบะ ในจ.แพร่พลิกค่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

ภูมิภาค
18 ก.พ. 56
05:05
149
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถทัวร์ชนรถกระบะ ในจ.แพร่พลิกค่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารชนกับรถกระบะ จ.แพร่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และมีอุบัติเหตุที่เกิดจากคนขับเมาสุราจนทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่จ.พระนครศรีอยุธยาอีก 1 คน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนายกองพันธ์ ตันหาเรือง อายุ 47 ปี พนักงานขับรถทัวร์โดยสาร สายเชียงใหม่-กรุงเทพ ที่บาดเจ็บสาหัส หลังประสบอุบัติเหตุรถทัวร์พุ่งชนประสานงากับ รถยนต์กระบะ บนถนนสาย เด่นชัย-ลำปาง บ้านห้วยกูด ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ส่งผลให้คนในรถยนต์กระบะเสียชีวิต 2 คน คือ สาเหตุเกิดจากรถทัวร์พยายามแซงรถจักรยานยนต์แต่ไม่พ้น ก่อนจะชนประสานงากับรถกระบะที่สวนมา

ขณะที่จ.ปราจีนบุรี บริเวณถนนสายกบินทร์บุรี-สระแก้ว รถทัวร์โดยสาร สายมุกดาหาร-ระยอง ซึ่งบรรทุกผู้โดยสารประมาณ 30 คน เกิดอุบัติเหตุตกลงไปร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยผู้โดยสารอย่างทุลักทุเล แต่ไม่มีใครเสียชีวิต สาเหตุเกิดจากรถทัวร์พยายามแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้น เป็นจังหวะที่รถกระสวนมา ทำให้คนขับรถทัวร์ หักหลบตกไปร่องกลางถนนดังกล่าว

ส่วนที่จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเพราะวัยรุ่นอายุ 20 ปี มีอาการเมาสุรา ขับรถยนต์พุ่งชนร้านข้างทาง ริมถนนสายศาลากลางจังหวัด -โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บเกือบ 10 คน สาเหตุเกิดจากขับรถมาด้วยความเร็วจนถึงที่เกิดเหตุ รถหมุนเสียหลัก ก่อนจะพุ่งเข้าไปในร้านข้างทางจนทำให้ลูกค้าในร้านบาดเจ็บและเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง