นิทรรศการภาพถ่าย "คิดถึงปอ"

ศิลปะ-บันเทิง
27 เม.ย. 59
17:02
212
Logo Thai PBS
นิทรรศการภาพถ่าย "คิดถึงปอ"
จากไปกว่า 100 วันแล้ว แต่เรื่องราวของพระเอกขวัญใจ ทฤษฎี สหวงษ์ ยังชัดเจน แฟนละครและเพื่อนร่วมวงการยังมีกิจกรรมสานต่ออย่างตั้งใจ โดยเฉพาะบทบาททูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก สะท้อนเป็นภาพให้ได้ดูในนิทรรศการ "คิดถึงปอ"

บทเพลงจริงใจจาก โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มอบเป็นกำลังใจให้ครอบครัวสหวงษ์ หลังจากรุ่นพี่ที่เคารพรักจากไปกว่า 100 วัน และยังขอรับหน้าที่ตำแหน่งทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก สานต่อจาก ปอ ทฤษฎี ความมุ่งมั่นยืนยันได้จากภาพประทับใจ ที่บันทึกไว้ในนิทรรศการภาพถ่าย "คิดถึงปอ" มีภาพฉายแววความหล่อตั้งแต่เด็กจนเข้าวงการ

หลายภาพบอกเล่าการเดินทางที่พระเอกหนุ่มต้องมีกล้องคล้องคอไปด้วยเสมอ ความอ่อนโยนยังบอกได้ด้วยภาพถ่ายคู่กับสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ อย่างภาพกับเจ้าโป๊ะและเจ้าเปะ สุนัขคู่ใจที่มักพาออกงานรณรงค์เกี่ยวกับสัตว์ด้วยเสมอ เป็นความทรงจำให้แฟนละครได้เห็น ให้คนที่รักปอได้หวนคิดถึง โดยเฉพาะคู่ชีวิต โบว์ แวนดา ที่ถึงกับหลั่งน้ำตา เมื่อได้นึกถึงสิ่งที่สามีทำเพื่อสังคม

เมื่อความโศกเศร้าไม่มีประโยชน์ในเวลานี้ ทุกคนจึงหันมาใช้ความสุขสานต่อสิ่งดีๆ ที่ "ปอ ทฤษฎี" เคยสร้างไว้ อย่างการประมูลของรักดาราหารายได้ช่วยช้าง พระเอก "เจมส์ จิรายุ" ที่แข่งกับแฟนคลับประมูลแว่นตาของ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เพื่อนร่วมช่อง ได้ร่วมบุญถึง 30,000 บาท ยังมีเสื้อม่อฮ่อม พร้อมแว่นตาจากโตโน่ที่ได้เงินทำบุญไปสูงกว่า 50,000 บาท

นิทรรศการภาพถ่าย "คิดถึงปอ" จัดแสดงไปจนถึงวันที่ 15 พ.ค.นี้ พร้อมกับกิจกรรมประมูลของรักดาราร่วมสมทบการกุศลทุกวันเสาร์ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง