ชายนิรนามกระโดดขวางรถไฟถูกชนเสียชีวิตใน จ.พิษณุโลก

อาชญากรรม
8 พ.ค. 60
13:22
273
Logo Thai PBS
ชายนิรนามกระโดดขวางรถไฟถูกชนเสียชีวิตใน จ.พิษณุโลก
เกิดเหตุชายนิรนามกระโดดขวางขบวนรถไฟที่วิ่งออกจากสถานีรถไฟพิษณุโลก จนถูกรถไฟชนเสียชีวิต เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุตัวตนผู้เสียชีวิต

วันนี้ (8 พ.ค.2560) อาสาสมัครกู้ภัยเข้าตรวจสอบรางรถไฟใกล้สถานีรถไฟพิษณุโลก หลังเกิดเหตุชายนิรนามกระโดดขวาง รถไฟขบวนที่ 202 เที่ยวล่องพิษณุโลก-กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งออกจากสถานีรถไฟพิษณุโลก จนถูกรถไฟชนเสียชีวิตทันที เนื่องจากถูกรถไฟพุ่งชนอย่างรุนแรง

 

 

 

ตำรวจสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ แต่ไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร แต่ยืนยันว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ เบื้องต้นอาสาสมัครกู้ภัยจึงนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อรอการพิสูจน์บุคคล ขณะที่ตำรวจจะสืบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

 

 

ส่วนที่ จ.ลำปาง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟและต้นจามจุรี บริเวณร่องกลางถนนสายลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชายวับรุ่น 1 คน และหญิงสูงวัยอีก 1 คน ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่ารถคันเกิดเหตุขับด้วยความเร็วสูงและพุ่งชนเสาไฟและต้นจามจุรีอย่างแรงโดยไม่มีการเบรก เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าสาเหตุอาจมาจากคนขับหลับใน แต่ต้องรอการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง