เลือกตั้ง 2562 : "เสรีพิศุทธ์" ลั่นพร้อมแก้ปัญหาปากท้องเร่งด่วน

การเมือง
22 มี.ค. 62
17:43
241
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562 : "เสรีพิศุทธ์" ลั่นพร้อมแก้ปัญหาปากท้องเร่งด่วน
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ จ.สตูล ช่วยลูกพรรคหาเสียง มั่นใจหากได้เข้าบริหารประเทศ บ้านเมืองจะสงบ และความขัดแย้งจะหมดไป ประกาศลั่นพร้อมแก้ปัญหาปากท้องเร่งด่วน

วันนี้ (22 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยังคงช่วยลูกทีมเดินหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้ล่องใต้พบประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล อีกครั้ง โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เปิดเผยว่า เหลือเวลาเพียงวันเดียวแล้ว ก็จะถึงวันที่ประชาชนรอมาตลอด 5 ปี จากการที่มีโอกาสเดินพบกับประชาชนทั่วประเทศช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งเสียงสะท้อนผ่านช่องทางต่างๆ ชัดเจนว่าประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลงจากรัฐบาลทหาร เพราะอยู่มา 5 ปี ชีวิตแย่ลงไปมาก ทำมาหากินลำบาก ยากเย็น บางคนถึงกับบอกว่าจะต้องกัดกระดูกตัวเองกันแล้ว จึงขอให้ประชาชนแสดงพลังกันให้ชัดเจนที่สุด เมื่อเดินเข้าคูหา ตัดสินใจเลือกคนที่รักและศรัทธา เชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง นั่นก็ คือ ผม เสรีพิศุทธ์ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

ทั้งนี้ ได้ก่อตั้งพรรคเสรีรวมไทยขึ้นมา เพื่อที่จะเข้ามาขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน หลังจากมองเห็นถึงปัญหาที่เกิดกับบ้านเมืองช่วงที่ผ่านมา สิ่งที่ต้องทำเป็นลำดับแรก คือจัดสรรงบประมาณแผ่นดิน เพื่อเข้ามาแก้เรื่องการกินดีอยู่ดีให้กับประชาชน ผ่อนคลายกฎระเบียบต่างๆ ให้ค้าขายได้ทันที ราคาพืชผลทางเกษตรต้องได้รับการดูแล แก้ไขปราบปรามคอร์รัปชันให้หมดสิ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน

ขณะเดียวกัน จะทำสงครามกับยาเสพติด ยกเลิกการตรวจเลือกทหารทันที แก้ไขกฎหมายเปลี่ยนเป็นรับราชการพลทหาร 5 ปี ระหว่างอายุ 20-25 ปี กำหนดหน้าที่พลทหารในกฎหมาย จะเอาไปใช้นอกเหนือหน้าที่ไม่ได้ ดับไฟใต้ให้ได้ และจะต้องไม่มีการประท้วงอย่างที่แล้วมา หยุดการปั่นป่วนประชาชนในทุกกรณี

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในผู้ชายที่ชื่อ "เสรีพิศุทธ์" ที่เมื่อตั้งใจทำอะไร ทำจริง และต้องทำให้ได้ จากความรู้และประสบการณ์ที่สะสมมายืนยันว่าตนมีความพร้อมมากที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาชาติ

สำหรับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะส่งท้ายการรณรงค์หาเสียงในครั้งนี้ ช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม โดยจะเดินพบกับประชาชนแถวตลาดบางขุนศรี ไปเสร็จสิ้นภารกิจที่ที่ทำการพรรคเสรีรวมไทย ซ.บางขุนนนท์ 24

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง