ด่วน! "มิ่งขวัญ" ปัดเจรจาตั้งรัฐบาลร่วมพลังประชารัฐ

การเมือง
13 เม.ย. 62
16:51
7,035
Logo Thai PBS
ด่วน! "มิ่งขวัญ" ปัดเจรจาตั้งรัฐบาลร่วมพลังประชารัฐ
มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ โพสต์เฟซบุ๊ก โต้ข่าวลือเจรจาตกลงเพื่อร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน ไม่เคยร่วมหารือกับพรรคพลังประชารัฐเพื่อต่อรองตำแหน่งใดๆ

วันนี้ (13 เม.ย.2562) เมื่อเวลา 16.40 น. มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงข้อเท็จจริงการเจรจาร่วมจัดตั้งรัฐบาล โดยระบุว่า ตามที่มีกระแสข่าว อย่างแพร่หลายในสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่ออื่น ๆ เรื่องผม และว่าที่ สส.ทั้งหมด ของพรรคเศรษฐกิจใหม่ได้ไปเจรจาตกลงเพื่อร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐนั้น

สำหรับตัวผมเอง ตามข่าว กล่าวว่า กำลังเจรจา ต่อรอง เพื่อรับตำแหน่งทางการเมือง ผม และว่าที่ สส.ทุกคน ในนามพรรคเศรษฐกิจใหม่ ขอยืนยันว่า ข่าวดังกล่าว ไม่เป็นความจริง และผมไม่เคยเข้าไปร่วมเจรจาทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐใดๆ ทั้งสิ้น

อนึ่ง วันนี้เป็นวันสงกรานต์ อันถือเป็นประเพณี และเป็นวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย และ ตามประเพณี เราจะไปทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระ มีความสุข และสำหรับหลาย
ท่านที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อรดน้ำดำหัว กราบขอพรบุพการี หรือญาติผู้ใหญ่ ที่เคารพนับถือ ก็ ขอให้ท่าน เดินทางโดยปลอดภัยและสวัสดิภาพ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง