"ประวิตร"สั่งจับตากลุ่มป่วนงานพระราชพิธี

อาชญากรรม
18 เม.ย. 62
20:01
925
Logo Thai PBS
"ประวิตร"สั่งจับตากลุ่มป่วนงานพระราชพิธี
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุการรักษาความปลอดภัยในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จะเป็นไปอย่างเข้มงวด แบ่งพื้นที่รับผิดชอบเป็น 6 โซน คุมเข้มแบบ 3 มิติ และเกาะติดด้านการข่าวตลอด 24 ชั่วโมงวันนี้ (18 เม.ย.) ถึง 7 พ.ค.นี้ การข่าวพบมีกลุ่มป่วน

วันนี้ (18 เม.ย.2562) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมกองอำนวยการร่วมคณะกรรมการฝ่ายรักษาความปลอดภัยและการจราจร พระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยมีผู้แทนจาก 40 หน่วยงาน ร่วมประชุมเตรียมความพร้อม 4 ด้าน คือการถวายความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย จัดการจราจร และอำนวยความสะดวกประชาชน

กองอำนวยการร่วมฯ จะทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม โดยแบ่งพื้นที่ดูแลเป็น 6 โซน ครอบคลุมพื้นที่ชั้นในและรอบนอกงานพระราชพิธี เน้นเฝ้าระวังแบบ 3 มิติ ทั้งบนท้องฟ้า พื้นดินและใต้น้ำ พร้อมทั้งบูรณาการทำงานร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐและจิตอาสา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 19 เม.ย. ปิดถนนแต่เช้ามืด 16 เส้นทาง จัดขบวนเชิญน้ำอภิเษก

พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า มีข้อมูลการข่าวพบกลุ่มก่อกวนช่วงงานพระราชพิธีฯ แต่ไม่เชื่อมโยงกับกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่ภาพรวมยังไม่มีเรื่องน่าเป็นห่วง แต่ด้านการข่าวพบข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มก่อกวนเล็กน้อย

ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีพวกก่อกวนเล็กน้อย แต่ภาพรวมเรียบร้อยดี มีการหาข่าวมาได้ แต่ไม่เกี่ยวกับการเมือง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง