ชายขับรถป้ายแดงพุ่งบ้าน ปชช.พังยับ ตร.คุมสอบ

อาชญากรรม
20 เม.ย. 67
08:21
890
Logo Thai PBS
ชายขับรถป้ายแดงพุ่งบ้าน ปชช.พังยับ ตร.คุมสอบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชายขับรถยนต์ป้ายแดง พุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนและรถชาวบ้านบริเวณแยกสวนสยาม ได้รับความเสียหายพังยับเยิน เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบ สน.บางชัน

วันนี้ (20 เม.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางชันได้รับแจ้ง เกิดเหตุชายขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล พุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนภายในบริเวณ แยกสวนสยาม ก่อนออกถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม. หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสีแดง ป้ายแดง ติดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งสภาพพุ่งเข้าชนประตูรั้วเหล็กที่ด้านหน้าเข้าไปติดค้าง ทำให้ประตูบ้านได้รับความเสียหาย และ สิ่งของภายในบ้านได้รับความเสียหายหนัก นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถยนต์เก๋งสีดำซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวอีกหนึ่งคันได้รับความเสียหาย สภาพพังยับเยินเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องนำรถลากเข้ามาลากรถออกจากตัวบ้าน

ขณะเดียวกันพบชายผู้ขับขี่ มีลักษณะตัวสูง อายุประมาณ 60 - 65 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน

จากการสอบถามนายอรรถพงศ์ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตัวเองอาศัยอยู่กับแม่ ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณหน้าบ้าน จึงเดินไปดู พบมีรถพุ่งเข้าชนเข้ามาในบ้านตนเอง สักพัก ผู้ขับขี่ รถคันดังกล่าวได้เดินลงมามีสภาพคล้ายคนเมา ไม่ได้สติ พูดจาวกวนไปมา และพูดกับตัวเองว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ซึ่งนอกเหนือจากบ้านของตนเองจะพังแล้วยังพบว่ารถที่จอดไว้ด้านหน้าของตนเองก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน เนื่องจากรถ ได้ขับพุ่งเข้าชนรถเก๋งอย่างรุนแรง ก่อนจะข้ามมาพุ่งชนประตูรั้ว และทะลุเข้าตัวบ้านมาติดค้าง ซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะเดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางชันเพื่อดำเนินคดี กับผู้ขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถ เคลื่อนย้ายรถออกจากบ้านหลังเกิดเหตุได้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุและจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆ :

จำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ

บุกจับร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 5 จุด ยึดของกลางกว่า 10,000 ชิ้น

“บิ๊กโจ๊ก” เส้นทางชีวิตที่พลิกกลับ พิษเว็บพนัน “BNK Master”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง