ตร.รู้ตัว "แรงงานพม่า" ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองแล้ว-เร่งตามตัวมาดำเนินคดี

ภูมิภาค
9 ส.ค. 55
07:39
13
Logo Thai PBS
ตร.รู้ตัว "แรงงานพม่า" ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองแล้ว-เร่งตามตัวมาดำเนินคดี

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตรู้ตัวแรงงานพม่าที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองใน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต แล้ว หลังพบข้อมูลว่า เป็นแรงงานที่มีแฟนสาวอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทองไทยตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต บันทึกภาพแรงงานชาวพม่ายกมือไหว้ร้องขอชีวิตจากเจ้าของร้านทองไทย หลังถูกเจ้าของร้านใช้ปืนยิงป้องกันตัวทำให้แรงงานชาวพม่าคนนี้ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ก่อนจะชิงทองรูปพรรณได้ไปกว่า 130 บาท และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรู้ตัวแรงงานพม่าที่ก่อเหตุแล้ว โดยพบว่าเป็นแรงงานชาวพม่าที่เข้ามาทำงานในพื้นที่บ้านกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต ซึ่งตำรวจกำลังเรียกตัวพ่อ-แม่ และแฟนสาวที่ทำงานอยู่ในจังหวัดภูเก็ต มาสอบปากคำเพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ขณะเดียวกันทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตยังได้ประสานไปตามร้านขายยา สถานพยาบาล และโรงพยาบาลทุกแห่ง ช่วยตรวจสอบและแจ้งเบาะแสหากพบบุคคลเข้าไปซื้อยาและอุปกรณ์การทำแผล หากพบพิรุธให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที เพราะขณะนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง