ตร.ค้นบ้าน "นพ.สุพัฒน์" เป็นครั้งที่ 7 หาหลักฐาน 2 สามีภรรยาสูญหาย

อาชญากรรม
30 ก.ย. 55
14:20
55
Logo Thai PBS
ตร.ค้นบ้าน "นพ.สุพัฒน์" เป็นครั้งที่ 7 หาหลักฐาน 2 สามีภรรยาสูญหาย

วันนี้ ( 30 ก.ย.) ตำรวจได้ตรวจค้นบ้านพักในจังหวัดเพชรบุรีของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เป็นครั้งที่ 7 เพื่อหาหลักฐาน คดีสองสามีภรรยาหายตัวนานกว่า 3 ปีเพิ่ม เบื้องต้นพบวัตถุต้องสงสัยในคลองระบายน้ำ แต่ยังไม่สามารถนำขึ้นมาตรวจสอบได้

 

<"">
 
<"">

เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาหลักฐานภายในบ้านพักของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาคดีการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ นางอรษา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยา นานกว่า 3 ปี โดยการค้นหาครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 7 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจหาวัตถุต้องสงสัยรวมถึงหัวกระสุน แต่ยังไม่พบหลักฐานเพิ่ม

ขณะเดียวกันได้ให้เจ้าหน้าที่งมหาวัตถุต้องสงสัยบริเวณคลองระบายน้ำความกว้างประมาณ 4 เมตร ลึกประมาณ 1 เมตร พบวัตถุคล้ายแท่งปูนมีน้ำหนักมากใกล้จุดที่พบโครงกระดูกที่ 2 และ 3 จึงทำสัญลักษณ์ไว้ และ เตรียมนำขึ้นมาตรวจสอบภายหลัง

ส่วนวันพรุ่งนี้ ( 1 ต.ค.) จะยุติการค้นหาชั่วคราวเนื่องจากตำรวจภูธรท่าไม้รวกจะเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับ  พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่เรือนจำจังหวัดเพชรบุรีข้อหามีกระสุนและเครื่องกระสุนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตไว้ในครอบครองได้

ส่วนข้อหารับคนต่างด้าวที่ไม่มีใบอนุญาตเข้าทำงานที่ทางแรงงานจังหวัดแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ยังต้องรอการสืบสวนก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหา

วันนี้ ( 30 ก.ย.) นายนายสว่าง นุ่มจ้ย พ่อของนายสามารถผู้สูญหาย ยังได้เข้าเดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก เพื่อแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทกับนายนายพรเทพ สุวรรณวิเชียร หัวหน้าทีมทนายความ ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์กรณีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ว่า บุตรชาย และ ลูกสะใภ้ เกี่ยวข้องกับการค้ายาบ้าและหนีไปอยู่ต่างประเทศไม่ได้เสียชีวิต แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เนื่องจากเห็นว่า ยังมีพยานหลักฐานไม่เพียงพอ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง