"วินฟรีด" เตรียมเรียก "ธีรศิลป์" กลับมาช่วยทีมชาติ

กีฬา
26 ม.ค. 56
13:49
55
Logo Thai PBS
"วินฟรีด" เตรียมเรียก "ธีรศิลป์" กลับมาช่วยทีมชาติ

การเตรียมทีมชาติชุดเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก วินฟรีด เชเฟอร์ จะใส่ชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของทีมชาติที่ไปทดสอบฝีเท้ากับแอตเลติโก้ มาดริดไว้ด้วย แต่ยังมีปัญหาว่าสโมสรเอสซีจีเมืองทอง จะยอมให้ธีรศิลป์ กลับมาช่วยทีมชาติในวันแข่งขัน ซึ่งถือเป็นวัน ฟีฟ่าเดย์ ได้หรือไม่

นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล ถึงกับต้องทำหน้าที่ประสานงานกับสโมสรเอสซีจีเมืองทองด้วยตัวเองในการเรียกตัวธีรศิลป์ แดงดา กลับมาช่วยทีมชาติ ในขณะที่ธีรศิลป์กำลังอยู่ระหว่างการทดสอบฝีเท้ากับสโมสรแอตเลติโก้มาดริดชุดใหญ่ เนื่องจากวินฟรีด เชเฟอร์ ต้องการศูนย์หน้าเบอร์ 1 ของไทยรายนี้เป็นอย่างมากในการเปิดบ้านพบกับคูเวต เพราะเป็นเกมนัดสำคัญของทีมไทยในการเก็บ 3 แต้มแรกประเดิมสนามเอเชี่ยนคัพรอบคัดเลือก

หลังจากจบเกมคิงส์คัพจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะ 26 คน เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนลงเล่นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์พบกับ คูเวต ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน สำหรับรายชื่อนักเตะตัวหลักมีชื่อในชุดนี้เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กวิน ธรรมสัจจานันท์ ธีราทร บุญมาทัน อนุชา กิจพงษ์ศรี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จักรพันธ์ พรใส ภาณุพงษ์ วงศา รวมถึงคาดว่าจะมีรายชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในคิงส์คัพ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง