"สมรักษ์" ชกล้างตา "จอมโหด" 7 ก.พ.นี้

กีฬา
1 ก.พ. 56
04:04
93
Logo Thai PBS
"สมรักษ์" ชกล้างตา "จอมโหด" 7 ก.พ.นี้

สมรักษ์ คำสิงห์ ประกาศจะล้ม จอมโหดให้ได้ในนัดล้างตา 7 กุมภาพันธ์นี้ หลังฟิตซ้อมมานานนับเดือน เชื่อว่ายอดคนดูจะล้นสนามเหมือนเดิม

หลังจากที่โม้อมตะ สมรักษ์ คำสิงห์ หรือในชื่อมวยไทยล่าสุด สมรักษ์ ท.เทพสุทิน ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก1996 เป็นฝ่ายพ่ายคะแนนแบบหมดแรงสู้ต่อจอมโหด หมอเบสกมลา อดีตแชมป์รุ่นใหญ่เวทีลุมพินี และราชดำเนิน ไปเมื่อปลายปีที่แล้วในศึกวันสถาปนาเวทีลุมพินีครบรอบ 56 ปี

และแล้วทั้งคู่ก็ต้องโคจรมาพบกันอีกครั้งในศึก "เพชรวิเศษ" ณ เวทีราชดำเนินในสัปดาห์หน้า โดยล่าสุดทั้งสมรักษ์ และจอมโหด ตรวจร่างกายแล้วสมบูรณ์แข็งแรงทั้งคู่ งานนี้สมรักษ์ ที่เพิ่งจะอายุครบ 40 ปีเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ดูจะกระปรี้กระเปร่ากว่าครั้งที่แล้วรีบเอ่ยปากบอกนักข่าวว่า ผมซ้อมมานับเดือนตั้งแต่หลังปีใหม่ แถมยังวิ่งทุกวัน กำลังดี ฟิตเปี๊ยะ ขณะที่จอมโหดในวัย 42 ปี ก็ยังคงเป็น "จอมโหดสไตล์" เหมือนเดิม มาพร้อมกับสีหน้าเข้มขรึม พูดน้อยแต่ต่อยหนัก

โดยทั้งสมรักษ์ และจอมโหดยังได้ลงนวมโชว์ลีลาเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยด้วยตอนคิวของจอมโหดนั้นโชว์ไม่เท่าไหร่ แต่พอถึงคิวสมรักษ์โชว์ก็เกทับด้วยการเตะทีเดียว 20 ครั้งรวดซะเลย

การกลับมาล้างตากันครั้งนี้ระหว่างสมรักษ์กับจอมโหดส่วนหนึ่งเป็นเพราะในการพบกันนัดที่แล้วทั้งคู่สามารถเรียกเรตติ้ง และปลุกกระแสคนดูได้อย่างล้นหลามโดยเก็บค่าผ่านประตูได้ถึงกว่า 4,200,000 บาท ทั้งๆที่ระยะหลังมวยไทยค่อนข้างซบเซา

ศึก "เพชรวิเศษ"นัดปฐมฤกษ์จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน โดยนอกจากคู่สมรักษ์-จอมโหดแล้ว ก็ยังมีคู่มวยไทยประกอบรายการอีกคับคั่ง ประตูเปิดตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง