ตร.คลองตันจับลูกจ้างขโมยทรัพย์สินกว่า 5 แสนบาท

Logo Thai PBS
ตร.คลองตันจับลูกจ้างขโมยทรัพย์สินกว่า 5 แสนบาท

ชุดสืบสวนนครบาลคลองตันจับลูกจ้างขโมยกระเป๋าแบรนด์เนม และ ทรัพย์สินภายในบ้านของนายจ้างรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ต้องการนำเงินไปใช้หนี้การพนัน

กระเป๋าถือแบรนด์เนม หลายยี่ห้อ นาฬิกา และ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เป็นทรัพย์สินเพียงส่วนหนึ่งที่ชุดสืบสวนนครบาลคลองตัน สามารถไปติดตามคืนให้กับนางรุ่งรัตน์ ศิริอัจฉริยกุลได้ หลังถูกลูกจ้างคือนางจรีรัตน์ ศรีเดช ซึ่งทำงานเป็นพี่เลี้ยงลูกขโมยนำไปขายรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

ผู้เสียหาย เล่าว่า สองสามคืนที่ผ่านมาตนเองไม่ได้อยู่บ้านเนื่องจากสามีป่วยและต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยเมื่อคืนนี้ นางจรีรัตน์ ซึ่งตนได้จ้างมาเป็นพี่เลี้ยงบุตร ได้โทรศัพท์มาบอกว่า บ้านถูกงัดแงะและคนร้ายได้ขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ แต่มาตรวจสอบพบว่า ของที่หายส่วนใหญ่จะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม จึงสงสัยว่าจะเป็นนางจรีรัตน์ที่อาจจะขโมยไป และ ได้แจ้งความ พร้อมกันนี้ตำรวจได้มาสอบปากคำจนนางจรีรัตน์ ยอมรับว่า ได้ขโมยแล้วนำไปขายต่อจริงและก่อนหน้านี้ยังมีทรัพย์สินอื่นเช่นน้ำหอม รวมถึงเงินดอลลาร์ และ ยูโร รวมมูลค่า 600,000 บาทได้หายไปด้วย

ขณะที่ผู้ต้องหา ยอมรับว่า พึ่งทำเป็นครั้งแรกและที่ขโมยทรัพย์สินเพราะต้องการนำเงินไปใช้หนี้ ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ทรัพย์สินส่วนใหญ่ได้ถูกไปจำนำในบ่อนย่านศรีนครินทร์ ที่นางจรีรัตน์มักจะไปเล่นการพนันเป็นประจำ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนซี่งทรัพย์นั้นเป็นของนายจ้าง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง