"เพื่อไทย" มั่นใจ 6 โมงเย็นรู้ผลคะแนนเลือกตั้ง-ขอบคุณคนกรุงออกมาใช้สิทธิแม้ฝนตก

การเมือง
3 มี.ค. 56
09:35
48
Logo Thai PBS
"เพื่อไทย" มั่นใจ 6 โมงเย็นรู้ผลคะแนนเลือกตั้ง-ขอบคุณคนกรุงออกมาใช้สิทธิแม้ฝนตก

"เพื่อไทย" มั่นใจ 18.00 น. รู้ผล "พงศพัศ" แพ้-ชนะ ทุกหน่วยเลือกตั้ง ส่งอาสาสมัครถ่ายรูปคลิปผลคะแนนหน้าหน่วยเลือกตั้งป้องกันการทุจริต พร้อมขอบคุณคน กทม. มาใช้เสียงแม้มีอุปสรรคฝนตก

วันนี้ ( 3 มี.ค.) เวลาประมาณ 15.10 น.พรรคเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพ พรรคเพื่อไทยเผยว่า ภายในเวลา 18.00 น. ทางพรรคเพื่อไทยจะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการว่า พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย จะได้รับคะแนนเสียงเลือกตั้งจำนวนเท่าใด จากอาสาสมัครพรรคเพื่อไทยกว่า 200 คนที่ลงพื้นที่ประจำหน่วยเลือกตั้งเพื่อถ่ายรูปผลคะแนนส่งมาให้วอร์รูมพรรค ประมวลผลในภาพรวมทุกหน่วยเลือกตั้ง

ด้าน น.ส.ศันสนีย์ นาคพงษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานยุทธศาสตร์ประชาสัมพันธ์งานเลือกตั้งผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย  กล่าวขอบคุณประชาชนคนกรุงเทพที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง แม้ในวันนี้(3 มี.ค.)จะมีอุปสรรคฝนตกหนักก็ตามประชาชนส่วนใหญ่ยังออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งซึ่งแสดงให้เห็นถึงการแสดงออกในระบอบประชาธิปไตยและต้องการออกมาเลือกนโยบายของผู้สมัครที่ตนเองพอใจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง