"เจริญ" ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกฯแบดมินตันสมัยที่ 5

กีฬา
5 ก.ค. 54
13:13
10
Logo Thai PBS
"เจริญ" ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกฯแบดมินตันสมัยที่ 5

นายเจริญ วรรธนะสิน ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยเป็นสมัยที่ 5 แม้ว่าจะยังไม่แน่ใจว่าจะมีคู่แข่งคนอื่นๆ ลงแข่งขันหรือไม่หลังจากล่าสุดได้กำหนดวันประชุมใหญ่สามัญประจำปีเป็นวันที่ 21 ก.ค.นี้

นายเจริญ วรรธนสิน รักษาการนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เปิดเผยหลังจากมีปัญหาการตรวจสอบคุณสมบัติของสโมสรสมาชิก จนทำให้การเลือกตั้งนายกสมาคมแบดมินตันล่าช้ามากว่า 9 เดือนว่า ได้ประชุมหารือและกำหนดวันประชุมใหญ่สามัญประจำปีได้แล้วเป็นวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคมที่โรงแรมโฟร์วิงในเวลา 09.30 น. ซึ่งวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมตามที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ได้เร่งรัดให้เลือกตั้งภายในเดือนกรกฎาคม ซึ่งในส่วนของผู้ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมในครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีมากกว่า 3 คนรวมทั้งตนเองด้วยที่จะลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมเป็นสมัยที่ 5

นอกจากนี้ นายเจริญยังยืนยันว่า การประชุมใหญ่สามัญประจำปีในวันที่ 21 กรกฎาคมจะไม่มีปัญหา ซึ่งเบื้องต้นทางสมาคมเตรียมที่จะยื่นเรื่องให้ กกท. และสโมสรสมาชิกได้ทราบภายในสัปดาห์นี้ ส่วนวันนี้การแข่งขันแบดมินตันอาชีพประเทศไทยสนามที่ 2 ที่อำเภอสามพรานจังหวัดนครปฐม ได้เปิดฉากขึ้นแล้วโดยคู่ที่น่าสนใจในประเภทคู่ผสม สองพี่น้องตระกูล พลสนะ บุญศักดิ์ และสลักจิต คู่มือ 6 ของรายการจากสโมสรพลสนะแบดมินตันคลับก็สามารถเอาชนะคู่ของ ชลม์ชนก อุบลพงษ์ และณัฐพร รุ่งรังษี จากสโมสรสิงห์เอชเอช ไปตามความคาดหมาย 2 เกมรวด 21-11 และ 21-14 ผ่านเข้ารอบ 2 ได้สำเร็จ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง