“โคบี้-เป๊ป” ร่วมแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ

กีฬา
2 ส.ค. 54
02:44
12
Logo Thai PBS
“โคบี้-เป๊ป” ร่วมแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ

“โคบี้ ไบรอันท์” ยอดการ์ดของทีมแอลเอ เลกเกอร์ส และ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เข้าร่วมในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อระดมทุนช่วยการกุศล

โคบี้ ไบรอันท์ ซุปเปอร์สตาร์บาสเกตบอลเอ็นบีเอจากทีมแอลเอ เลกเกอร์ส และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีมบาร์เซโลน่า ร่วมลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษรายการเมีย แฮมม์ เซเลบริตี้ ซอคเกอร์ ชาลเล้นจ์ ที่กรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อระดมทุมในการนำเงินเข้ามูลนิธิเมีย แฮมม์ อดีตกองหน้าทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดแชมป์โลก 2 สมัย โดยในงานนี้เมีย แฮมม์ ยังได้ร่วมในการสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆอีกด้วย สำหรับการแข่งขันรายการนี้ที่ผ่านมาสามารถระดมเงินได้เฉลี่ยปีละ 70,000-100,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,100,000-3,000,000 บาท โดยเงินส่วนใหญ่นำไปใช้ในการช่วยเหลือเด็กที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูก
 
ขณะที่โคบี้ ไบรอันท์ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ระหว่างนักบาสเกตบอลกับเอ็นบีเอว่าไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะต้องใช้เวลานานเท่าไรกว่าจะแก้ไขปัญหาได้ แต่สำหรับเขาหากไม่ได้ลงเล่นบาสเกตบอลคงจะใช้เวลาในการเล่นฟุตบอลมากขึ้น ทั้งนี้มีข่าวว่าโคบี้ ไบรอันท์ได้รับความสนใจจากหลายทีมในต่างประเทศ โดยเฉพาะทีมเบซิคตัสในตุรกีที่ต้องการตัวเขาไปลงเล่นให้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง