ตร.อเมริกันวางแผนให้เพื่อนร่วมจัดฉากตรวจใบขับขี่ก่อนขอแฟนสาวแต่งงาน

ต่างประเทศ
19 ก.ค. 60
11:49
296
Logo Thai PBS
ตร.อเมริกันวางแผนให้เพื่อนร่วมจัดฉากตรวจใบขับขี่ก่อนขอแฟนสาวแต่งงาน
ตำรวจรัฐเท็กซัสของสหรัฐอเมริกาสร้างความประหลาดใจให้กับคู่รักด้วยการวางแผนกับเพื่อนตำรวจเรียกให้หยุดรถและขอตรวจใบขับขี่ เพื่อขอเธอแต่งงานริมถนน

วันนี้ (19 ก.ค.2560) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อแมนดา แรดิแคน จอดรถริมถนนในเขตเกรปไวน์ รัฐเท็กซัส หลังจากตำรวจเรียกให้หยุดรถและขอตรวจใบขับขี่ พร้อมแจ้งว่าตำรวจมีหมายค้นรถ ทำให้เธอตกใจและเริ่มร้องไห้โดยไม่ทันสังเกตว่า สตีเฟน สมิธ แฟนของเธอ ซึ่งเป็นตำรวจขับรถตำรวจลาดตระเวนตามมาก่อนที่จะคุกเข่าขอเธอแต่งงานและสวมแหวนหมั้นให้คู่รักในวันครบรอบ 2 ปีที่คบกัน

อแมนดายังคงสับสนและต่อว่าแฟนหนุ่มว่า "คุณโกหก" แต่เมื่อนึกขึ้นได้ว่าเขาเพิ่งขอเธอแต่งงาน เธอก็ตอบกลับด้วยดีว่า "ฉันรักคุณค่ะ" และลงเอยด้วยการจุมพิตกัน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นการจัดฉากโดยเจ้าหน้าที่สมิธ ซึ่งซักซ้อมกับเจ้าหน้าที่เฮลให้เรียกเธอจอดรถ ขณะที่กำลังนำโทรศัพท์มือถือไปส่งให้แฟนหนุ่มที่สถานีตำรวจ ซึ่งเป็นไปตามแผนที่เขาจงใจวางโทรศัพท์ทิ้งไว้ที่บ้านและแจ้งแฟนสาวว่าเขาต้องเข้าเวรเช้าและต้องการใช้โทรศัพท์ โดยเปิดแอพพลิเคชันค้นหาโทรศัพท์เอาไว้ เมื่อสัญญาณจีพีเอสจากโทรศัพท์แจ้งว่าเธอใกล้มาถึงจุดหมาย ก็ดำเนินการตามแผน ซึ่งจบลงอย่างมีความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง