สิ้นอดีตพระเอกดัง "อโนเชาว์ ยอดบุตร" ในวัย 59 ปี

ศิลปะ-บันเทิง
21 มี.ค. 61
12:53
4,004
Logo Thai PBS
สิ้นอดีตพระเอกดัง "อโนเชาว์ ยอดบุตร" ในวัย 59 ปี
อดีตพระเอกดัง "อโนเชาว์ ยอดบุตร" เสียชีวิตในวัย 59 ปี หลังนอนเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 35 ปี เตรียมจัดพิธีรดน้ำศพ ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน วันนี้ (21 มี.ค.)

วันนี้ (21 มี.ค.2561) อดีตพระเอกดัง "อโนเชาว์ ยอดบุตร" เสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังนอนเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 35 ปี จากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์ขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง รักกันวันละนิด เมื่อปี 2526 ซึ่งขนาดนั้นอายุ 25 ปี

อดีตพระเอกดังต้องอยู่ในความดูแลของครอบครัวอย่างใกล้ชิด จากเดิมอยู่ในความดูแลของมารดา กระทั่งมารดาเสียชีวิตจึงเป็นหน้าที่ของ "เอื้อมพร ยอดบุตร" พี่สาวที่รับปากว่าจะดูแลอโนเชาว์อย่างดีที่สุด โดยช่วงปีหลังมานี้อโนเชาว์มีทั้งอาการชัก และภาวะแทรกซ้อนปอดติดเชื้อ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานนับเดือน

กว่า 30 ปีก่อน อโนเชาว์ถือเป็นพระเอกที่กำลังมีชื่อเสียงจากการมีใบหน้าคล้าย "จตุพล ภูอภิรมย์" อดีตพระเอกดังที่เสียชีวิตไปก่อนหน้า อโนเชาว์มีผลงานการแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น เพชรตัดเพชร ,เงิน เงิน เงิน ,สามอนงค์ ,เทพบุตรสลัม และได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงประกอบชายยอดเยี่ยม ปี 2525 จากภาพยนตร์เรื่อง "เทพธิดาโรงแรม"

สำหรับกำหนดการรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมจะมีขึ้นในวันนี้ 21 มี.ค.61 เวลา 16.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ถึงวันที่ 25 มี.ค. และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 26 มี.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง