เลือกตั้ง 2562 : "สุวัจน์" บุกเชียงใหม่ ประกาศ "ชาติพัฒนา" ไม่ขัดแย้ง

การเมือง
16 มี.ค. 62
13:18
573
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562 : "สุวัจน์" บุกเชียงใหม่ ประกาศ "ชาติพัฒนา" ไม่ขัดแย้ง
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เดินทางไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติพัฒนา เขต 7 เชียงใหม่ ในการหาเสียง ประกาศพรรคไม่ขัดแย้ง พร้อมเล่นการเมืองในสภา ย้ำการเมืองต้องไม่เป็นอุปสรรคพัฒนาประเทศ

วันนี้ (16 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.30 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ลงพื้นที่ วัดฮ่องห้าหลวง ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เพื่อช่วยนายสุวิจักขณ์ ทองสนิท ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 หาเสียง โดยบรรยากาศการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น มีทั้งผู้นำชนเผ่าลั้ว ละหุ่ง จีนฮ้อ และชาวกะเหรี่ยงมาให้กำลังใจ และยังมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มคนขับซูเปอร์ไบค์จำนวน 50 คัน มาร่วมสนับสนุนการขยายเส้นทางคมนาคมการท่องเที่ยว และสุดท้ายยังได้ร่วมพิธีสืบชะตาบุญในวัดฮ่องห้าหลวง ต.แม่นาวาง

 

 

 

นายสุวัจน์ กล่าวปราศรัยว่า ตนเชื่อมั่นว่าหลังเลือกตั้งเมื่อไหร่ คนไทย ประเทศไทย มั่นใจได้ว่าเศรษฐกิจไทยดีแน่นอน เพราะการเลือกตั้งจะสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนให้กลับมาลงทุน นักท่องเที่ยวจะมากขึ้น วันนี้พรรคชาติพัฒนาต้องการให้ประเทศไทยมีความสามัคคี อยากเห็นทุกกลุ่มทกฝ่ายพูดคุยลดความขัดแย้ง ทำเพื่อประเทศไทย และเชื่อว่า 24 มีนาคมนี้ จะเป็นประวัติศาสตร์ของการเลือกตั้งที่คนไทยจะไปลงเลือกตั้งมากที่สุด ทั้งนี้ จุดยืนพรรคชาติพัฒนาที่ย้ำมาโดยตลอด คือไม่ขัดแย้ง ชาติพัฒนา No Problem เราเล่นการเมืองไม่มีปัญหา และเราเคารพเสียงประชาชน ยอมรับผลการเลือกตั้ง พร้อมเล่นการเมืองในสภา รู้แพ้ รู้ชนะ ขอการเมืองให้นิ่ง การเมืองต้องไม่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง