"ทวี ไกรคุปต์" ปัดชนแล้วหนี เตรียมฟ้องคนปล่อยคลิป

สังคม
23 ธ.ค. 62
06:29
1,170
Logo Thai PBS
 "ทวี ไกรคุปต์" ปัดชนแล้วหนี เตรียมฟ้องคนปล่อยคลิป
"ทวี ไกรคุปต์" ปฏิเสธชนแล้วหนี หลังเหตุขับรถเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ใน จ.ราชบุรี คู่กรณีระบุนายทวีไม่ได้ข่มขู่แต่ไม่ได้ช่วยเหลือทันทีที่เกิดเหตุ

กรณีนายทวี ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ขับรถเก๋งเฉี่ยวขนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกรวมทั้งข้อเท้า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา 

อ่านข่าว : "ทวี ไกรคุปต์" ขับรถเฉี่ยวชน จยย.เด็ก 16 ปีบาดเจ็บ

 

นายปกิต ปรางค์จันทร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุนายทวีไม่ได้ลงมาดูในช่วงแรกแต่ได้วนรถกลับมาดู พร้อมกับรับผิดชอบค่ารักษาพายาบาลและรถที่เสียหายทั้งหมดโดยไม่มีการพูดจาข่มขู่ 

ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ (22 ธ.ค.) นายทวี ได้เปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า จุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกได้ชะลอรถเมื่อเห็นว่าปลอดภัยจึงตัดสินใจข้าม แต่จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์วิ่งมา ทำให้เฉี่ยวท้ายรถจักรยานยนต์จนล้ม และสาเหตุที่ยังไม่ลงไปดูเนื่องจากเป็นทางแยก เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จึงไปหาทางกลับรถมาดูคนเจ็บไม่ได้คิดหลบหนี ก่อนจะพาคนเจ็บไปโรงพยาบาลและซ่อมรถที่เสียหายทั้งหมด

นายทวี กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม เพื่อเอาผิดคนที่ปล่อยคลิปเพราะเชื่อว่ามีการตัดต่อ

ด้าน พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก พนักงานสอบสวนสถานีโพธาราม ระบุว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้เป็นคดีความเนื่องจากผู้เสียหายไม่ติดใจ และมีการดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลและซ่อมรถ จึงทำเพียงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง