จับ 5 เยาวชนปล้นปั๊มน้ำมัน 2 แห่งพื้นที่ปทุมธานี

อาชญากรรม
3 ธ.ค. 64
10:43
1,219
Logo Thai PBS
จับ 5 เยาวชนปล้นปั๊มน้ำมัน 2 แห่งพื้นที่ปทุมธานี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รวบยกแก๊ง 5 เยาวชนก่อเหตุปล้นเงินปั้มน้ำมันพื้นที่ จ.ปทุมธานีวันเดียว 2 แห่งพบเป็นเยาวชนอายุ 18-20 ปี และมีเด็กอายุ 14 ปีอีก 2 คนอ้างถูกบังคับให้กินน้ำใบกระท่อม และยากล่อมประสาทจนเกิดอาการมึนเมา คึกคะนอง

กรณีผู้ก่อเหตุเข้าชิงทรัพย์พนักงานภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณถนนลำลูกกา คลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับลบาดเจ็บ และต่อมายังไปชิงทรัพย์ปั้มน้ำมันแห่งที่ 2  ถนนรังสิต-นครนายก พื้นที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ได้เงิน 30,000 บาท 

วานนี้ (2 ธ.ค.2564) พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คดี ในพื้นที่จ.ปทุมธานีได้แล้วรวม 5 คนเป็นเยาวชนอายุ 20 ปี 18 ปี 16 ปี และอายุ 14 ปี อีก 2 คนได้พร้อมของกลาง ทั้งรถจักรยานยนต์ที่ใช่อเหตุ อาวุธปืนประดิษฐ์ ในบ้านพักแถวพื้นที่ จ.ปทุมธานี 

ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอ้างว่าถูกเยาวชนอายุ 20 ปีชักชวนและบังคับให้กินน้ำใบกระท่อม และยากล่อมประสาททำให้เกิดอาการมึนเมาและคึกคะนอง จึงออกไปชิงทรัพย์ในปั้มน้ำมันทั้ง 2 แห่ง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน และชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน และพยายามฆ่า รวมถึงครอบครองอาวุธปืน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันลำลูกกา ยิงพนักงานบาดเจ็บสาหัส 1 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง