จับแล้ว ผู้ต้องสงสัยแทงสาวเสียชีวิตในคอนโดฯ ย่านบางพลี

อาชญากรรม
27 ธ.ค. 64
06:50
6,591
Logo Thai PBS
จับแล้ว ผู้ต้องสงสัยแทงสาวเสียชีวิตในคอนโดฯ ย่านบางพลี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยแทงหญิงสาวเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมย่านบางพลี สมุทรปราการ เร่งสอบสวนและตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อเอาผิดผู้ก่อเหตุ

วันที่ 26 ธ.ค.2564 ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบห้องพักภายในคอนโดมิเนียม ซอยวัดศรีวารีน้อย ต.บางโฉลง อ.บางพลี หลังเกิดเหตุหญิงอายุ 23 ปี ชาว จ.พิจิตร ถูกแทงเสียชีวิต

ขณะที่ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เข้าตรวจจุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจระดมกำลังปิดล้อมตรวจค้นอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยสอบสวนพยานบุคคลไปแล้ว 9 ปาก ส่วนเจ้าหน้าที่ได้เข้าเก็บหลักฐาน รวมทั้งตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุ เพื่อนำไปประกอบคดี

เบื้องต้นเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลภายใน หรือพักอาศัยในจุดเกิดเหตุ โดยแนวทางการสอบสวนสืบสวนคดี ใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลักฐานที่จะยืนยันเอาผิดผู้ก่อเหตุได้ คาดว่าเป็นการทำร้ายเพื่อหวังล่วงละเมิดทางเพศ แต่ผู้เสียชีวิตขัดขืน


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันว่า ล่าสุดสามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยที่เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับคดีได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน รวมทั้งนำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาเปรียบเทียบยืนยัน

ผู้เสียชีวิตกับผู้ต้องหามีการต่อสู้กันแน่นอน ดูว่าผู้ต้องสงสัยมีร่องรอยอะไรในร่างกายบ้าง จะสอดรับกับหลักฐานที่ปรากฎ

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกแทงที่ขาซ้ายนอนเสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟท์ ตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุไปจนถึงห้องผู้เสียชีวิต พบเลือด ร่องรอยการต่อสู้ และมีดทำครัวตกอยู่

 

ผู้อาศัยที่ชั้นเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงคล้ายสามี-ภรรยาทะเลาะกัน ก่อนมีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงออกมาดูและพบผู้เสียชีวิตยืนอยู่หน้าลิฟต์ ซึ่งขณะนั้นยังมีสติ เล่าว่า มีชายงัดห้องเข้าไปทำร้าย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขอความช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ตำรวจยังคงปิดล้อมจุดเกิดเหตุ เนื่องจากบริเวณทางเดินบันไดหนีไฟ พบรอยเท้าเปื้อนเลือดคาดว่า เป็นของผู้ก่อเหตุที่ยังหลบซ่อนอยู่ในอาคาร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ตร.ล้อมคอนโด หามือมีดแทงสาวในห้องพัก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง