หาเบาะแส! ตร.เปิดภาพ รปภ.คอนโดล่วงละเมิดทางเพศลูกบ้าน

อาชญากรรม
5 ม.ค. 65
20:05
3,211
Logo Thai PBS
หาเบาะแส! ตร.เปิดภาพ รปภ.คอนโดล่วงละเมิดทางเพศลูกบ้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสอบสวนกลาง เปิดภาพหัวหน้า รปภ. คอนโด ย่านเพชรเกษม ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกบ้านสาววัย 36 ปีในห้องพัก ขอความร่วมมือผู้พบเห็นแจ้งเบาะแสโทร. 02-4551718-9 หรือ ติดต่อเพจ “ตำรวจสอบสวนกลาง” ทันที

วันนี้ (5 พ.ค.2565) เพจ ตำรวจสอบสวนกลาง โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ด่วน! หากท่านใดพบเห็น หรือทราบเบาะแส นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. คอนโด ย่านเพชรเกษมที่ก่อเหตุบุกเข้าห้องพักลูกบ้าน ใส่กุญแจมือ ก่อนล่วงละเมิดผู้เสียหายในห้องพัก เมื่อกลางคืนวันที่ 3 ม.ค.2565 โปรดแจ้ง สน.เพชรเกษม โทร. 02-4551718-9 หรือ ติดต่อเพจ “ตำรวจสอบสวนกลาง” ทันที

 

ต่อมา เพจ ตำรวจสอบสวนกลาง ยังได้เผยแพร่รูปภาพอีกใบ พร้อมระบุว่า ภาพนี้ถูกทำขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นลักษณะใบหน้าของ นายมนตรี ใหญ่กระโทก ขณะสวมใส่หน้ากากอนามัย

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ขณะนี้กำลังติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี และจะพิจารณาดำเนินการกับผู้ที่ประวิงเวลาที่ไม่อนุญาตให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบตามเหตุที่ได้รับแจ้ง และอาจเข้าข่ายความผิดการขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ หรือ การช่วยเหลือผู้กระทำความผิดให้หลบหนี

ย้อนเหตุญาติผู้เสียหายขอเข้าคอนโดฯ

กลางดึกวันเกิดเหตุลูกบ้านผู้หญิงของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางแค ขอความช่วยเหลือหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้ตามช่างกุญแจมาช่วยแก้ไข เนื่องจากลืมกุญแจไว้ในห้องพัก และกลับเข้าห้องไม่ได้ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพระหว่างที่ช่างกุญแจ หัวหน้า รปภ. และผู้เสียหายรออยู่หน้าห้องรวม 3 คน

หลังจากนั้นอีกประมาณ 8 นาที พบหัวหน้า รปภ.มาที่หน้าห้องพักอีกครั้ง ก่อนโทรศัพท์ และยืนคุยกับลูกบ้านหน้าประตูแล้วเข้าไปในห้องเวลาผ่านไป 22 นาที กล้องวงจรปิดจับภาพ รปภ.เดินออกมาจากห้องพัก และลงมาที่ห้องพัก รปภ.ชั้นล่าง ตามปกติ

เพื่อนพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ทำงานในช่วงเวลาเดียวกัน เล่าให้ฟังว่า หลังจากเกิดเหตุมีญาติของผู้เสียหาย ขับรถเข้ามาเพื่อติดต่อขอให้พาขึ้นไปบนห้องพัก แต่ รปภ.ไม่อนุญาตให้ขึ้น เนื่องจากตามกฎการรักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมแห่งนี้จะอนุญาตให้เฉพาะหัวหน้า รปภ.ขึ้นไปภายในตัวอาคารได้ และได้พยายามติดต่อหัวหน้าแล้วแต่ไม่มีการตอบรับ

การติดต่อระหว่างญาติของลูกบ้านกับ รปภ.ใช้เวลาอยู่นานพอสมควร จนทำให้ญาติเกิดความไม่พอใจ เนื่องจากไม่อนุญาตให้เข้าไปตรวจสอบภายในห้อง แต่ระหว่างนั้น ในเวลาประมาณ 02.00 น. พบความเคลื่อนไหวที่กำแพงด้านหลังคอนโดมิเนียม แม้ไม่เห็นภาพการปีนหนีออกไปชัดเจน แต่คาดว่าเป็นจุดที่หัวหน้า รปภ.ผู้ก่อเหตุหลบหนีออกไป เพราะรู้ว่าเริ่มมีญาติของลูกบ้านเข้ามาในพื้นที่แล้ว

ทั้งนี้ บริษัทที่รับหัวหน้า รปภ.มาทำงานบอกว่า มีเอกสารรับรองของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ออกให้โดยกองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว จึงรับเข้าทำงานตามปกติ เพราะเชื่อว่าได้ผ่านการตรวจสอบมาทั้งหมดแล้ว และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอหมายจับ รปภ.คอนโดล่วงละเมิดทางเพศสาว 36 ปีในห้องพัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง