"สุดารัตน์" ตั้งเป้าทำให้คนไทยหายจน-หมดหนี้ ทิ้งทวนชีวิตการเมือง

การเมือง
22 มี.ค. 65
12:17
398
Logo Thai PBS
"สุดารัตน์" ตั้งเป้าทำให้คนไทยหายจน-หมดหนี้ ทิ้งทวนชีวิตการเมือง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"คุณหญิงสุดารัตน์" ประกาศภารกิจสุดท้ายในชีวิตการเมือง คือการทำให้ประชาชนหายจน หมดหนี้ มีชีวิตที่ยั่งยืน พร้อมขออาสานำไทยสร้างไทยไปทวงเงินคืนเงินในกระเป๋า ทวงคืนประชาธิปไตยและความสุขของประชาชนที่ถูกปล้นไปกลับคืนให้สำเร็จ

วันนี้ (22 มี.ค.2565) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของการทำงานทางการเมือง นับตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.2535 ว่า ภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่รับใช้ดูแลประชาชนด้วยความซื่อสัตย์ โดยสัญญาว่าจะต่อสู้โดยไม่มีวันก้มหัวให้เผด็จการ และจะยุติอำนาจเผด็จการให้ได้

 

ทั้งนี้ ประสบการณ์ 30 ปีที่ผ่านมา พบความท้าทายทางการเมือง มีทั้งสุขทุกข์ถูกกระทำทางการเมือง ถูกใส่ร้ายป้ายสี แม้ว่าจะท้อบ้าง แต่ไม่ถอย มีเหนื่อยบ้าง แต่ไม่หยุดเดิน เพราะนึกเสมอว่าทุกข์ของประชาชนคือทุกข์ของตัวเอง โดยเชื่อว่าหากนักการเมืองดี จะส่งผลให้ประเทศชาติและประชาชนกินดีอยู่ดี พร้อมขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุน   

 

สำหรับปัญหาใหญ่ของประเทศในปัจจุบัน คือปัญหาเศรษฐกิจ และความขัดแย้งทางการเมือง แบ่งขั้วอำนาจนิยม ส่วนภารภิจสุดท้าย คือทำให้ประชาชหายจน หมดหนี้ มีชีวิตที่ยั่งยืน โดยอาสาขอนำพรรคไทยสร้างไทยไปทวงเงินในกระเป๋า ทวงคืนประชาธิปไตยและความสุขของประชาชนที่ถูกปล้นไปกลับคืนให้สำเร็จ

หวังเป็น "พรรคทางเลือก-ทางรอด"

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า จะทำให้พรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคที่เป็นเครื่องมือแก้ไขปัญหาของประชาชน และเป็นพรรคทางเลือก ทางรอด นำพาประชาชนออกจากวิกฤตของปัญหา

 

นอกจากนี้ จะให้ความสำคัญกับการศึกษาไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของพรรค และเปรียบเทียบว่าหากเป็นรัฐบาล จะนำงบประมาณมาลงทุนกับการศึกษาให้กับเด็กไทยมากกว่านำไปซื้อเรือดำน้ำ

"สุธา" เชื่อสุดารัตน์เป็นนายกฯ คนต่อไป

ส่วนบรรยากาศของงานในวันนี้ มีผู้บริหารพรรค บุคคลที่เคยร่วมงาน ประชาชนในพื้นที่ และคนรุ่นใหม่ มาร่วมแสดงความยินดี เช่น รศ.โภคิน พลกุล, นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา, น.ต.ศิธา ทิวารี, นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เป็นต้น

 

นอกจากนี้ นายสุธา ชันแสง ได้ขึ้นกล่าวเปิดใจถึงการทำงานร่วมกับคุณหญิงสุดารัตน์ว่า "นารีขี่ม้าขาว" ที่เคยพูดถึงกันนั้นตัวปลอม แต่คุณหญิงสุดารัตน์คือนารีขี่ม้าขาวตัวจริง และเชื่อมั่นว่านายกรัฐมนตรีคนต่อไปจะชื่อคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

 

โดยผู้ร่วมงานต่างปรบมือสนับสนุน และในช่วงท้ายครอบครัวของคุณหญิงสุดารัตน์ได้นำดอกไม้ มาให้กำลังใจบนเวทีด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สุดารัตน์" ยินดี-ให้กำลังใจ "แพทองธาร" ลงสนามการเมือง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง