หลานชายอดีต รมต.รับทราบข้อกล่าวหาคดีล่วงละเมิด-งัดหลักฐานสู้

อาชญากรรม
29 ส.ค. 65
13:56
914
Logo Thai PBS
หลานชายอดีต รมต.รับทราบข้อกล่าวหาคดีล่วงละเมิด-งัดหลักฐานสู้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีล่วงละเมิด นักแสดงสาวที่ สน.โชคชัยแล้ว ยันเปิดหน้าโชว์ พร้อมงัดหลักฐานสู้ อ้างถูกแบล็กเมล

วันนี้ (29 ส.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สน.โชคชัย หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก คดีล่วงละเมิดนักแสดงสาวอายุ 21 ปี หลังถูกแจ้งความว่าถูกมอมยา และล่วงละเมิดภายในรีสอร์ตพูลวิลล่า เมื่อคืนวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา 

หลายชายอดีตรัฐมนตรี ระบุว่า เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีการหลบหนี เพราะหมายเรียกระบุลงวันที่ 29 ส.ค.นี้ 

ขอโชว์หน้าจริงให้ทุกคนได้เห็น เพราะความจริงไม่มีวันตาย ยืนยันว่าไม่มีคอนเน็กชั่นกับตำรวจ และไม่ได้โทรหาตำรวจ ไม่รู้จักใครด้วย

ยันถูกแบล็กเมล-อ้างมีหลักฐาน 

พร้อมกันนี้ ได้นำหลักฐานมามอบให้กับพนักงานสอบสวนที่ยืนยันว่า ถูกแบล็กเมล และมีหลักฐานที่จะชี้แจงได้ทั้งหมด เป็นหลักฐานสำคัญ เพื่อยืนยันว่าไม่ผิด ข้อกล่าวหาที่ผู้หญิงกล่าวหาไม่เป็นความจริง

พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า หลังจากผู้ต้องหาตามหมายเรียก เข้าพบพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวแล้วจะนำส่งศาลอาญารัชดา ซึ่งเป็นดุลพินิจของศาลว่าจะรับฝากขัง หรือปล่อยตัวชั่วคราว เพราะผู้ต้องหาเข้ามาพบตำรวจด้วยตนเอง

 

ส่วนที่ผู้เสียหาย อ้างว่า มีหลักฐานแชตบางอย่างหายไป ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญนั้น มีรายงานข่าวว่า เอกสารไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ที่พนักงานสอบสวนครบตามที่เคยได้นำหลักฐานไปขออนุมติหมายจับครั้งแรก แต่ที่ผู้เสียหายเข้าใจผิด เนื่องจากนำหลักฐานกลับคืนไปไม่ครบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องหลักฐานสำคัญล่องหนจากสำนวนคดีหลานอดีต รมต.ล่วงละเมิด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง